399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cục sạc iphone 5

Để chọn cho mình được cục sạc iphone 5/5s/5c zin chính hãng giữa một rừng cục sạc iphone fake là một điều không dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay xuất hịên chủ yếu 3 loại sạc iphone: sạc vuông chân dẹt là dành cho thị trường Mỹ và Trung Quốc, sạc 3 chấu hình tam giác là dành cho thị trường Singapore, Hong Kong hay Anh. Còn với thị trường Việt Nam là loại sạc hình chữ nhật dài với chân cắm dạng tròn, vì vây sạc "xịn" sẽ không có trường hợp là kiểu dáng vuông nhưng chân cắm lại hình tròn.

Số seri được in rỏ ràng và đậm hơn, các loại sạc nhái thường không in hoặc in thiếu thông tin. Đôi lúc các loại sạc nhái thường có thông tin nhưng lại bị sai như "Designed by Apple, Designed by Califonia" thay vì nguyên gốc phải là "Designed by Apple in California". Hàng tân trang thường có chữ in đậm nhạt khác thường, không đều và kém sắc sảo.

Cách nhận biết đơn giản nữa đối với loại sạc chân dẹt là ở chân cắm, sạc zin thường được thiết kế tỉ mỉ hơn, hai lỗ nhỏ song song và đều nhau. Có thể đặt sạc thẳng đứng trên hai chân mà không ngã. Trong khi sạc giả khó làm được điều đó.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Iphone nhưng thiếu cục sạc, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một cục sạc chính hãng. Điều đó sẽ giúp bạn sạc nhanh hơn và an toàn hơn trong sử dụng.

Giá dây cục iphone 5/5s/5c zin chính hãng 300, 000 VNĐ. Hàng bóc máy (lấy từ trong hộp iphone). Cam kết bán cục sạc Iphone 5/5c/5s Zin chính hãng, nếu không phải hàng Zin chính hãng => Hoàn tiền mua sản phẩm 200% + phí xăng xe. (bao test FPT, CellphoneS...).


Tham khảo thêm cục sạc iphone 5 tại Không Gian Phụ Kiện: http://khonggianphukien.com/cuc-sac-iphone-5-5-7.html