399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cửa hàng bán đèn trang trí Philips

Cửa hàng bán đèn trang trí Philips

Công ty TNHH MTV Phát Triển Cầu Vòng phân phối đèn trang trí philips trên toàn quốc. Quý khách có thể đến cửa hàng bán đèn trang trí philips ở thành phố Hồ Chí Minh để xem mẫu mã.

Đèn trang trí Philips rất được các gia chủ xây biệt thự, nhà ở cao cấp quan tâm nhờ vào thương hiệu, chất lượng sản phẩm và mẫu mã sang trọng của đèn. Các loại đèn trang trí của philips không những mang đến giải pháp chiếu sáng đơn thuần mà còn mang đến giá trị tinh thần, kiến trúc không gian tuyệt đẹp.

Với những sản phẩm đèn trang trí Philips gồm các loại đèn chùm, đèn thả tường, đèn treo, đền ốp trần... Quý khách có thể phát huy hết sức sáng tạo cho không gian sống của mình với nhiều phong cách khác nhau.

Thương hiệu Hoàng Phát Philips đi kèm của công ty đã chứng minh được giá trị thật mang đến cho khách hàng. Với phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp chiếu sáng tốt nhất và hợp lý nhất cho các khách hàng dự án, đại lý đến các khách hàng là người tiêu dùng.

Ngoài việc cung cấp đèn trang trí philips chúng tôi còn phân phối đầy đủ các bóng đèn chiếu sáng philips khác cho dự án, nhà ở. Đặc biệt hỗ trợ giá tối đa cho khách hàng, tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí để đảm bảo sử dụng sản phẩm đúng tiêu chuẩn độ sáng.

Các sảng phẩm bóng đèn philips đều có giấy chứng nhận xuất xứ, bao bì sản phẩm. Đèn trang trí được bảo hàng từ 1 – 2 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Quý khách muốn mua đèn trang trí philips có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn, xem mẫu tận nhà hoặc đến cửa hàng bán đèn trang trí tại TP.HCM.

107 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM

Liên hệ trước khi đến:

0937 300 357 Mr.Nhật

Email: hoangphatphilips@gmail.com

Quý khách có thể xem các sản phẩm đèn trang trí philips tại website: https://bongdenphilip.com