399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Coppha thép trong ngành xây dựng.

Trong ngành xây dựng thì việc đổ bê tông không thể không nói tới các loại coppha, đặc biệt là coppha thép với khản năng làm khuôn định hình cho bê tông lỏng đông lại để nhanh chóng để xây dựng các công trình thi công.

Việc đổ bê tông, đổ bể tông cột, sàn nhà, trụ chống,... tất cả chỉ chỉ tới coppha và mọi chuyện sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khi nói tới coppha trong các công trình xây dựng lớn thì người ta sẽ nghĩ ngay tới các loại coppha thép. Vì sao trong các công trình lớn người ta lại sử dụng coppha thép? vì với chất liệu thép việc định hình các bê tông sẽ trở nên dễ dàng hơn, khả năng chịu lực của coppha thép là khá cao và khả năng tái sử dụng nhiều lần trong khi công rất cao. Đặc biệt là mỗi công trình lớn thì việc sử dụng coppha thép rất nhiều và liên tục nên việc phải kiêm tra và sữa chữa sau mỗi lần thi công.

coppha thep

Sản phẩm giàn giáo, giàn giáo nêm, coppha thép, coppha thép vách của Công ty giàn giáo-coppha thép QVSG triển khai tại Công trình Green City.

Công trình là tổ hợp 2 tòa tháp căn hộ được đặt trên khối đế dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ với diện tích khuôn viên 17.377m2. Công trình gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng, được thiết kế với những khu vườn trên cao kết hợp sử dụng các công nghệ và vật liệu xây dựng thân thiện môi trường tạo sự hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Hoà Bình với tổng vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng.

Được sự tín nhiệm của chủ đầu tư, tư vấn giám sát, các nhà thầu tham gia thi công,công ty TNHH TM&SX Giàn giáo-coppha thép QVSG đã được chọn là nhà cung ứng chính với số lượng lớn các loại giàn giáo xây dựng, giàn giáo nêm, coppha thép, coppha thép vách cùng các phụ kiện giàn giáo, coppha thép…

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của sản phẩm coppha thép vách QVSG thi công tại công trường :