399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công việc của dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói

Công việc của dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói

Các đơn vị thành lập doanh nghiệp trọn gói hiện nay mọc lên rất nhiều. Nó mang lại nhiều lợi ích cho các cá nhân, đơn vị muốn thành lập công ty nhưng không am hiểu về các thủ tục hành chính như tiện lợi, nhanh chóng và nhất là giá thành phải chăng.

Dưới đây là những công việc mà các đơn vị dịch vụ sẽ thực hiện cho khách hàng:

1. Tư vấn thành lập doanh nghiệp

Khi khách hàng đến với dịch vụ sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu, quy mô và ngành nghề mà các nhà đầu tư mong muốn. Tiếp đó sẽ là tư vấn lựa chọn tên doanh nghiệp, nguồn vốn, người đại diện pháp luật và quan trọng nhất là ngành nghề kinh doanh.

Không chỉ vậy, khi sử dụng dịch vụ trọn gói khách hàng còn nhận được các tư vấn hữu ích trong việc làm các thủ tục hành chính và cả nội bộ doanh nghiệp. Sau đó sẽ là soạn thảo hồ sơ để thực hiện đăng ký kinh doanh.

2. Thực hiện công việc theo ủy quyền

Những đơn vụ dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói không chỉ tư vấn mà còn thực hiện nhiều công việc khác sự ủy quyền của khách hàng. Chẳng hạn như nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký mẫu dấu, khắc dấu, khai thuế ban đầu…

3. Tư vấn sau thành lập

Cầm trong tay tờ giấy phép đăng ký kinh doanh không có nghĩa là đã xong, doanh nghiệp còn phải thực hiện một số công việc khác để ổn định và mới có thể tiến hành kinh doanh. Dịch vụ trọn gói sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết một số vấn đề liên quan sau khi thành lập doanh nghiệp giá rẻ.

Những vấn đề sau thành lập có thể kể đến là: liên hệ cơ quan thuế để thực hiện một số thủ tục cần thiết, các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp, chứng nhận góp vốn, hồ sơ bổ nhiệm giám đốc…

Sử dụng dịch vụ trọn gói là lựa chọ thông minh bởi nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại để nhanh chóng hoàn tất các thủ tục và bước vào kinh doanh một cách thuận lợi nhất.