399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty thiết kế web trọn gói và công cụ hiện đại nhất

Công ty thiết kế web trọn gói và công cụ hiện đại nhất

Có một vấn đề mà chúng ta ít biết rằng, những dịch vụ trọn gói thường được ưu ái chất lượng hơn, kể cả những công ty thiết kế web cũng dành hẳn những nền tảng công cụ hiện đại và tốt nhất cho các gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

công ty thiết kế web

Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại các công ty thiết kế web chuyên nghiệp đang dần lên ngôi và hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng về mặt thiết kế, giao diện, tính năng cũng như giá thành. Quan trọng nhất là thời gian thiết kế web được rút ngắn mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Nền tảng công nghệ sử dụng thiết kế website cũng góp một phần quan trọng trong việc bảo mật và quản trị website về sau.

Việc thiết kế web trên nền tảng hệ thống điện toán đám mây để quản lý dữ liệu đã trở hành xu thế tất yếu trong thời đại thế kỷ 21. Người sử dụng dữ liệu sẽ an tâm hơn trước các cuộc tấn công của các hacker có ý định phá hoại website của bạn. Với ngôn ngữ lập trình riêng biệt và được quản lý trên nền tảng server với tính bảo mật cao, những công ty thiết kế web trọn gói hàng đầu Việt Nam – giúp bạn có thể an tâm sử dụng và phát triển website của mình.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu một website bán hàng trực tuyến hiện đại, với đầy đủ các chức năng và thân thiện với người dùng, đồng thời được thiết kế trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo về giao diện đẹp, giá thành hợp lý. Các công ty thiết kế web luôn có xu hướng thiên vị với các dịch vụ trọn gói, bởi lẽ những dịch vụ này đòi hỏi nhiều trách nhiệm của họ hơn, chăm chút và cẩn thận hơn để tránh gây ra quá nhiều rủi ro phải sửa chữa về sau.

Xây dựng website trên nền tảng Framework

Xây dựng website trên nền tảng Framework sẽ tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp, có chất lượng mã nguồn tốt và tầm soát lỗi hiệu quả. Hiện nay, việc xây dựng và hoàn thiện Framwork thường mất nhiều thời gian, chi phí nên đã số chỉ có những công ty thiết kế web có quy mô, định hướng phát triển lâu dài mới đủ khả năng thực hiện.

Framwork được hiểu đơn giản là bộ mã nguồn lập trình được xây dựng theo một quy luật nhất định, do công ty thiết kế web nghiên cứu và phát triển trong khoảng thời gian nhất định, trải qua nhiều lần kiểm tra và khắc phục các lỗi phát sinh trên sản phẩm website hoàn thiện. Với những trang web được lập trình bằng Framwork, nó không chỉ rút ngắn được thời gian thực hiện mà tính ổn định trong quá trình hoạt động cũng tốt hơn so với những cách lập trình website thông thường.

So với việc xây dựng website bằng Themes, code tay thông thường thì những trang web được viết bằng Framwork có tính tổ chức cao hơn, từng dòng lệnh được xây dựng kỹ lưỡng. Vì vậy, khi đang hoạt động website gặp lỗi hay cần chỉnh sửa, nâng cấp ở một số tính năng thì dạng web dùng Framwork được thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng. Tuy vậy, phí dịch vụ của thiết kế web bằng Framwork trên thị trường vẫn cao hơn.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Dịch vụ thiết kế web trọn gói bao gồm những gì?

Để có một website hoạt động được trên môi trường internet, bên cạnh sản phẩm web đã hoàn thiện thì bạn cần đăng ký mua tên miền và thuê Hosting lưu trữ. Một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói sẽ đáp ứng đầy đủ mọi dịch vụ mà bạn cần, bạn chỉ việc thanh toán số tiền tương ứng cho từng loại dịch vụ.

- Thiết kế website: chi phí thiết kế website quyết định vào yêu cầu ban đầu của bạn ở mức độ nào, chỉ là một trang web đơn giản được trang bị các tính năng cơ bản đủ để hoạt động hay có cả các tính năng lớn, đòi hỏi nhiều thời gian lập trình. Dựa vào yêu cầu xây dựng web mà đơn vị làm web sẽ báo giá mức chi phí tương xứng.

- Thuê Hosting: có thể bạn sẽ phân vân khi so sánh giá dịch vụ hosting tại đơn vị làm web và những đơn vị cho thuê đại trà. Nhưng nếu tìm hiểu, bạn sẽ biết rằng chất lượng hosting được các công ty thiết kế web đầu tư rất kỹ về bảo mật, tính ổn định trong suốt quá trình hoạt động của website, đảm bảo trang web luôn chạy tốt, không bị tấn công từ đối thủ.

- Mua tên miền: tùy vào loại tên miền bạn mua có đuôi là gì (Quốc tế hoặc Việt Nam) mà chi phí đăng ký ban đầu có thể khác nhau, giao động trong khoảng từ 200.000đ đến gần 800.000đ.

Với dịch vụ thiết kế web trọn gói như hiện ban, bạn sẽ chỉ làm việc với một đối tác mà không phải mất thời gian tìm kiếm thuê dịch vụ ở một nơi khác, sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới hoạt động của web về sau.