399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty cần thuê xe tải giá rẻ

Công ty cần thuê xe tải giá rẻ

Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng hóa, cung cấp các dịch vụ cho những công ty cần thuê xe tải, cũng như các dịch vụ vận chuyển, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Nếu bạn thuộc bên phía công ty cần thuê xe tải, bạn nên chọn những công ty, dịch vụ uy tín, có thương hiệu nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả danh mục hàng hóa trong suốt tuyến đường vận chuyển, cũng như chọn được dịch vụ chất lượng tốt, giá rẻ...

Chúng tôi có nhiều loại xe khác nhau: cho thuê xe 3 chân, xe 4 chân, các loại xe chuyên dùng: xe tải 1,25 tấn, xe tải 2,5 tấn, xe tải 3,5 tấn, xe tải 5 tấn, xe tải 8 tấn, xe tải 12 tấn, xe tải 15 tấn, xe đầu kéo,... và rất nhiều loại xe có tải trọng khác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác.

Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng thời gian giao vận trong khoảng ngắn nhất khi quý khách có nhu cầu vận tải hàng hóa cho tất cả các loại xe, ở từng tuyến đường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi tin rằng mình có thể mang đến những dịch vụ chất lượng nhằm phục vụ cho quý khách hàng cách tốt nhất.