399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cơn sốt lăn kim trị sẹo rỗ hiện nay

Cơn sốt lăn kim trị sẹo rỗ hiện nay

Không nguy hiểm, không gây biến chứng, không sử dụng các thiết bị, hóa chất phức tạp,... là những ưu điểm vượt trội của phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ mà đông đảo chị em tin dùng trong suốt thời gian qua.

lăn kim tri seo

Được biết, lăn kim trị sẹo rỗ là một công nghệ sử dụng kim lăn tế bào gốc (các tế bào hoạt động làm tổn thương da) và làm các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn, giúp điều trị sẹo (đặc biệt là những nốt mụn lâu năm, mụn đầu đen, mụn dày,...) một cách nhanh chóng.

Đây là phương pháp được đánh giá cao về mức độ hiệu quả và tính an toàn bởi biện pháp này sử dụng kim lăn là chính, giúp sản sinh lượng collagen và elastin làm đầy các vết sẹo lõm mà không hề sử dụng một thiết bị hay bất kỳ hóa chất nào, mang lại hiệu quả lên đến 95% chỉ sau một lần điều trị.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua điện thoại hoặc đến trực tiếp tại văn phòng công ty để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đây là một công nghệ tiên tiến, giúp hỗ trợ đặc biệt cho phái đẹp trong lĩnh vực làm đẹp, mang lại cho chị em làn da mịn màng, trắng sáng hoàn hảo.

Liên hệ trực tiếp:

GALAXY SPA - CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 247 đường 3/2, phường 10, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3767.0315 - 093.273.0179