399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Có nên tìm đến dịch vụ cho thuê máy hút sữa?

Có nên tìm đến dịch vụ cho thuê máy hút sữa?

Dịch vụ cho thuê máy hút sữa mới xuất hiện trong khoản thời gian gần đây. Phải công nhận dịch vụ này có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nhưng có phải dịch vụ này là hoàn toàn tốt hay không?

Các nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện của các dịch vụ cho thuê máy hút sữa trên thị trường thường là do mối quan ngại của các bà mẹ về chi phí cao, sợ tốn kém, hiệu quả mang lại không như mong muốn hoặc tư tưởng không dùng thường xuyên,…

Nhưng có phải dịch vụ này chỉ hoàn toàn mang theo được những ưu điểm giúp cho người tiêu dùng thỏa mãn được nhu cầu sử dụng máy hút sữa? Thật ra vẫn có rất nhiều nguyên nhân làm cho người tiêu dùng không nên tìm đến dịch vụ trên.

Thứ nhất là ta sẽ bị hạn chế về việc lựa chọn sản phẩm, khách hàng của dịch vụ này khó có thể mà chọn được một sản phẩm đủ tốt về cả chất lượng, mẫu mã, độ bền của sản phẩm.

Thứ hai là độ an toàn của sản phẩm. Máy hút sữa được xem như một vật dụng cá nhân của mỗi người, liệu chiếc máy hút sữa mà bạn thuê bên ngoài có được tiệt trùng cẩn thận? Theo nghiên cứu thì việc dùng chung một chiếc máy hút sữa trong khi chưa được tiệt trùng cẩn thận sẽ mang đến những nguy cơ nhất định, thậm chí là mang theo các bệnh truyền nhiễm.

Thứ ba là lượng sữa hút ra không được đảm bảo an toàn. Đối với những virút tiềm tàng trong một chiếc máy hút sữa thuê không được tiệt trùng an toàn thì lượng sữa mà chúng ta hút ra có thể đảm bảo an toàn hay không?

Thứ tư là nguy cơ hỏng hóc cao. Không phải lúc nào bạn cũng có thể thuê được một chiếc máy hút sữa có chất lượng tốt, nếu bạn không may thuê phải một chiếc máy hút sữa bị hỏng hóc ngay từ đầu thì sao? Chi phí mà bạn phải bồi thường cũng sẽ cao hơn.

Với những lý do trên thì bạn có còn muốn thuê một chiếc máy hút sữa nữa hay không?