399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cô giáo trường chuyên chinh phục bằng làm đẹp quốc tế

Cô giáo trường chuyên chinh phục bằng làm đẹp quốc tế

Đam mê đã biến một cô giáo tại ngôi trường Amsterdam danh tiếng trở thành người điều hành một Spa có tên tuổi.

Từ một cô giáo mong muốn làm đẹp cho mọi người

Elena Hà Võ tên thật là Võ Vân Hà. Chị từng có bằng thạc sĩ Ngôn ngữ học, và là cựu giáo viên của trường chuyên có tiếng ở Hà Nội. Đi theo niềm đam mê làm đẹp cho mọi người, chị trở thành quản lý một hệ thống nha khoa thẩm mỹ có tiếng. Hiện nay, Elena Hà Võ đảm nhận vị trí giám đốc điều hành tại Havana Spa, 76 Bùi Thị Xuân, Hà Nội.

Chị Elena Hà Võ (Bên phải) cùng cùng Master Hương Phan - Người mang công nghệ Microblading của Phibrows về Việt Nam

Sau nhiều năm làm việc trong ngành, Elena Hà Võ nhận thấy điểm yếu của các dịch vụ làm đẹp hiện tại là chậm cập nhật, đặc biệt là thiếu thốn kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Đó chính là lý do khi xây dựng nên một cơ sở làm đẹp của riêng mình, yếu tố cập nhật công nghệ, và tay nghề cao luôn là hai yếu tố được chú trọng hàng đầu trong mọi dịch vụ.

Chị Elena Hà Võ nhận bằng từ chuyên gia đào tạo cùng các học viên khóa học Phibrows (Ngoài cùng bên phải, hàng dưới)

Cũng bởi lý do đó, ngày 10/07 vừa qua, Havana Spa chính thức tiếp nhận công nghệ điêu khắc lông mày ưu việt nhất hiện nay từ Phibrows. Chị đã trực tiếp trải qua khóa huấn luyện chuẩn quốc tế và được cấp bằng chuyên môn của Phibrows - Trung tâm dạy nghề về công nghệ Microblading xăm mày chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới.

“Mình phải theo cho kịp cái đẹp của thế giới”

Chia sẻ thêm về việc quyết tâm đưa công nghệ điều khắc lông mày Phibrows về Spa của mình, chị cho biết: “Mình từng chứng kiến rất nhiều khách hàng đến để xóa xăm với tình trạng rất tệ vì trước đó đi xăm, phun mày ở các cơ sở kém uy tín, mạo danh công nghệ cao để lừa đảo khách hàng. Và mình nghĩ nếu cơ sở của mình làm tốt được mảng này sẽ hạn chế được phần nào những tình trạng đáng tiệc như vậy. Tính mình ưa cầu toàn nên khi làm dịch vụ làm đẹp, trải nghiệm khách hàng luôn là thứ được đặt lên trên hết, nhất là về mặt công nghệ làm đẹp. Mình phải theo cho kịp cái hay cái đẹp của thế giới”.

Bộ công cụ được sử dụng tại Havana Spa đều được chuyển giao trực tiếp từ Phibrows

Havana Spa hiện cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày Phibrows với người thực hiện chính không ai khác chính là người được cấp chứng chỉ cấp quốc tế của Phibrows: Elena Hà Võ.

Với quyết tâm kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Spa của chị đã vươn lên trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín không chỉ được nhiều chị em ủng hộ mà còn có nhiều ngôi sao thường xuyên lui tới.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tâm, lành nghề

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu chuyên nghiệm, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ thông thường và nâng cao, Havana Spa còn là địa chỉ đào tạo thẩm mỹ hàng đầu; hướng đến góp phần tạo nên một ngành thẩm mỹ Việt với đội ngũ kỹ thuật viên chắc tay, chất lượng và nhiệt huyết với nghề.

Chúc cho chị Elena Hà Võ cùng Havana Spa sẽ có những bước tiến và thành công nhiều hơn nữa trong tương lai!