399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Chọn ổn áp Lioa 3 pha cho máy công nghiệp?

Chọn ổn áp Lioa 3 pha cho máy công nghiệp?

Chọn ổn áp Lioa 3 pha cho hệ thống máy công nghiệp có công suất lớn, thời gian hoạt động liên tục vì vậy cần sử dụng đến các loại ổn áp có 3 pha để đảm bảo an toàn, và ổn định tốt nhất.

Việc sử dụng ổn áp sẽ giúp bảo vệ các thiết bị, máy móc có công suất lớn, tránh bị cháy chập, bạn nên tham khảo các tư vấn của chuyên gia để chọn ổn áp Lioa đúng loại cho môi trường làm việc này.

Ổn áp Lioa SH3-15KVA 260V-430V 3 pha có điện áp 3 pha khi vào trong khoảng 260-430V, điện áp ra từ 380V/220V và có độ bền được kiểm tra ở điện áp 2000V trong vòng 1 phút. Đây là những con số vô cùng ấn tượng mà nhiều loại ổn áp khác trên thị trường không có được. Giá bán cho dòng sản phẩm này là: 10.208.000 VNĐ

Với những đặc điểm trên, ổn áp Lioa SH3-15KVA 260V-430V 3 pha đem đến hiệu quả sử dụng an toàn, với khả năng bảo vệ quá tải CB, bảo vệ quá áp CB đầu vào, đóng ngắt điện chủ động và chống mất pha. Điều này giúp cho các thiết bị máy móc công nghiệp hoạt động ổn định, tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm điện năng tối đa và tăng độ bền lên gấp nhiều lần.

Với tình trạng mạng lưới điện quốc gia nhiều trồi sụt như hiện nay, tình trạng máy móc thiết bị công nghiệp bị cháy chập gây mất an toàn và gián đoạn chất lượng công việc là nỗi lo lớn của chủ doanh nghiệp. Để khắc phục tình trạng trên, bạn nên chọn mua ổn áp Lioa 3 pha phù hợp với công suất các khối lượng máy ở cơ sở sản xuất của bạn có vì ở môi trường nhà xưởng, công ty… các thiết bị máy móc thường hoạt động với công suất lớn. Được biết:

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư vì có khả năng bảo vệ tốt các thiết bị công nghiệp, ổn áp Lioa loại SH3-15KVA 260V-430V 3 pha còn hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn, tự tiêu hao năng lượng thấp nên rất tiết kiệm chi phí và an toàn cho người sử dụng.
Với những ưu điểm được nói đến ổn áp Lioa đang trở thành dòng sản phẩm không thể thiếu trong tất cả các công xưởng, xí nghiệp sử dụng điện.