399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Chọn kem trị nám sao cho hiệu quả?

Chọn kem trị nám sao cho hiệu quả?

Nám da đem lại cho chị em nhiều khó chịu, rất khó trang điểm và khiến chị em không tự tin... Tuy nhiên đừng quá nóng vội xoá nám mà chọn những loại kem trị nám trôi nổi trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem trị nám trôi nổi không giấy phép,sản phẩm này giống như thần dược khi mang lại kết quả nhanh chóng, không những làm những vết nám biến mất mà da còntrắng hồng mịn màng. Nhưng bạnhãy cẩn trọng với những loại kem tri nam này, bởi thực tế đó chính là những loại kem làm tẩy màu da. Và để đổi màu da thực sự, tẩy hoàn toàn vết nám nhanh chóng, hỗn hợp tẩy nám đó không thể thiếu hai thành phần: Hydroquinone và Monobenzyl Ether.

Hydroquinone là chất có khả năng ức chế melanin, làm những hắc sắc tố này tiêu biến, giảm các đốm nâu trên làn da nám, đồi mồi có triệu chứng lão hóa. Monobezyl Ether có thể hủy hoại toàn bộ melanin, độc hại và thậm chí có thể gây ung thư da.

Vì vậy, khi chọn lựa sản phẩm kem trị nám, đừng tiếc tiền đầu tư cho những sản phẩm làm đẹp uy tín, tuyệt đối không tin và mua những sản phẩm trôi nổi không giấy phép đang được bán tràn lan hoặc tại những cơ sở bình dân.