399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Chọn đầm xinh dạo phố cho bạn gái thêm quyến rũ

Chọn đầm xinh dạo phố cho bạn gái thêm quyến rũ

Để chọn được chiếc đầm dạo phố xinh bên bạn bè trong những ngày Hè, các bạn gái hãy cùng lựa chọn những phong cách dạo phố đơn giản nhưng vẫn “chất” cùng cô bạn Phương Thu nhé!

Cô nàng ngọt ngào, nữ tính

Với chiếc áo hai dây trắng đơn giản, bạn hãy thử kết hợp với những chiếc đầm dạo phố dài đến đầu gối để tạo ra một phong cách vừa gần gũi, vừa khác lạ. Đầm đẹp dạo phố xòe màu đen chấm bi trắng tạo nên điểm nhấn thanh lịch, cổ điển và nhẹ nhàng.

Nếu lựa chọn chân váy màu da cam, bạn có được vẻ trẻ trung, nổi bật. Còn màu vàng mang lại sự tươi mới, cuốn hút.

Chiếc áo sơ mi màu tối tưởng như già dặn nhưng kết hợp với chân váy trắng họa tiết hoa đen hay hoa lá màu vàng – xanh lại tạo nên một sự trẻ trung, nữ tính đến bất ngờ.

Cô nàng cá tính, sành điệu

Việc lựa chọn cho mình một chiếc quần lenging và áo lỡ là một lựa chọn “tối ưu” cho những bạn gái muốn thay đổi thành phong cách năng động nhưng không kém phần mềm mại.

Chiếc quần legging rực rỡ kết hợp với áo ren lỡ với các họa tiết bắt mắt “biến hóa” bạn thành một cô nàng sành điệu và cá tính. Còn chiếc quần màu đỏ khi đi cùng áo trắng chấm bi đen to lỡ lại tôn lên sự trẻ trung, khỏe khoắn cho chủ nhân của nó.