399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chóa đèn downlight philips QBS 022

Hỗ trợ các loai bóng đèn led, đèn halogen MR16, MR11 chóa đèn downlight philips QBS022 giúp ánh sáng phân phổ đều theo nhu cầu của người sử dụng.
Nhu cầu sử dụng đèn và choá đèn led downlight
Đèn và chóa đèn led downlight hiện nay là những sản phẩm không thể thiếu, được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình như hộ gia đình, các cửa hàng cửa hiệu, các phòng trưng bày hay triển lãm, các khu vui chơi giải trí công cộng, trường học, bệnh viện,… đặc biệt là các khu vực lắp trần thạch cao, trần giả.
Chóa đèn downlight philips QBS 022
Hệ thống chiếu sáng rất quan trọng đối với ngôi nhà của bạn bởi nó không chỉ dùng để thắp sáng mà nó còn ảnh hưởng đến phòng chống cháy nổ, an toàn sử dụng điện. Ngoài ra, ánh sáng còn ảnh hưởng đến sức khoẻ thần kinh, ảnh hưởng đến sự tập trung, tâm trạng và ảnh hưởng đến mắt. Do đó, lựa chọn hệ thống chiếu sáng phù hợp đặc biệt là đèn led downlight Philips, một tiêu chí quan trọng khi hoàn thiện ngôi nhà thân yêu.
Tính năng đèn downlight Philips QBS022
Đèn downglight Philips QBS022 được nhiều nhà đầu tư, khách hàng lựa chọn sử dụng trong các dự án nhà ở hiện đại, siêu thị, văn phòng, khách sạn. Nhờ khả năng tương thích với bóng đèn và phù hợp với không gian lắp đặt, đèn downglight philips QBS022 tạo được sự phù hợp khi chiếu sáng. Mang lại không gian đẹp mắt, và hỗ trợ đèn chiếu sáng luôn đạt hiệu suất cao.
Là loại đèn downlight có 1 phần thân được gắn âm trong trần thạch cao hoặc trần gỗ. Nhu cầu sử dụng đèn âm trần thạch cao đang là xu thế bởi chi phí thấp, hiệu quả cao, cung cấp đến người tiêu dùng thiết bị chiếu sáng thiết kế đa chiều.
Chóa đèn downlight philips QBS 022
Sinh ra không chỉ với mục đích chiếu sáng, ngày nay nhu cầu sử dụng đèn led dowlight Philips trong thiết trang trí kiến trúc. Trước đây, các bóng đèn dạng bóng bulb từ trần đưa xuống hoặc dạng tuýp treo ngang tường vì thế tính thẩm mỹ giảm đi đáng kể. Và ở nước ngoài người ta gọi downlight nghĩa là ánh sáng phía dưới tức là đèn phía dưới âm vào tường.
Việc kết hợp với công nghệ led chiếu sáng dẫn đến sự hình thành đèn âm trần hay đèn downlight led. Hiện nay đèn led downlight có mặt ở khắp mọi nơi, ngay cả ở những nhà dân thông thường, những khu chung cư, trường học hay bệnh viện, trung tâm thương mại.
Những ưu điểm nổi bật của đèn downlight Philips
Hiệu quả chi phí: Đèn led âm trần thạch cao tiêu thụ điện năng thấp hơn 80% so với đèn CFL, tích lũy thêm cho túi tiền của bạn nhờ giảm con số ghi trên hóa đơn điện tiêu thụ. Đèn sử dụng trong vòng 15 năm, giảm tần suất thay thế bóng, do đó tiết kiệm chi phí thay mới.
Chóa đèn downlight philips QBS 022
Hiệu quả sức khỏe: Màu sắc đồng đều, êm dịu cho đôi mắt cảm giác thư giãn, thoải mái, cung cấp độ sáng đầy đủ cho các hoạt động thường ngày làm giảm các tật cận, loạn.
Hiệu quả xã hội: Nguồn sáng từ những bóng đèn led Philips là thiết kế thân thiện với môi trường với hàm lượng chì, thủy ngân bằng 0, làm giảm ảnh hưởng xấu đến môi trường, giữ môi trường sống trong lành hơn.
Với những hiệu quả mang lại, đèn led Downlight là nguồn sáng cho tương lai vững chắc và chất lượng cuộc sống xanh.
Ngày nay, trong những ngôi nhà hiện đại dù là biệt thự hay chung cư thì đều phải sử dụng đèn để chiếu sáng, phổ biến và dùng nhiều nhất trong tất cả chính là đèn âm trần Philips. Tuy nhiên với hàng loại các hãng đèn đi theo vô số các mã đèn âm trần của họ khiên khách hàng bị lạc trong ma trận các loại đèn led âm trần thạch cao.
Ứng dụng
Đèn led downlight philips được ứng dụng nhiều trong việc chiếu điểm ở quán cafe, khách sạn, đèn chiếu điểm cầu thang... mang đến phong cách thật ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Ngoài ra đèn downlight Philips còn được sử dụng ở những khu vực rộng lớn như: trung tâm thương mại, siêu thị.
Đặc biệt, đèn led downlight philips còn ứng dụng chiếu sáng ở văn phòng. Với khả năng cung cấp một ánh sáng phù hợp chuẩn với ánh sáng văn phòng thì nhân viên mới làm việc hết năng suất được, đèn downlight philips là giải pháp hợp lí nhất vừa tạo ra cảm giác thoải mái cho nhân viên văn phòng vừa mang tính thẩm mỹ cao.
Chóa đèn downlight philips QBS 022
Nhà phân phối đèn led downlight Philips
Để giúp quý khách chọn lựa đèn led downlight Philips, hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bóng đèn cao áp philip 250W Metal