399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chi phí kiểm định cần trục như thế nào?

Chi phí kiểm định cần trục như thế nào?

Đi kèm với việc tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ chất lượng, chi phí cho khâu kiểm định cần trục được đưa ra hiện giờ cũng là thông tin mà nhiều người rất muốn biết và đang tìm hiểu.

Dịch vụ kiểm định cần trục đang ngày càng phát triển với sự gia nhập của nhiều tổ chức, công ty. Giá cả giữa những công ty này không khác nhau là bao.

Năm 2014, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đưa cần trục vào danh mục những máy móc bắt buộc phải kiểm định an toàn trước khi đưa vào sử dụng chính thức. Cùng với việc kiểm định hàng loạt thiết bị công nghiệp khác, kiểm định cần trục cũng trở thành miếng mồi béo bở cho các công ty triển khai ý tưởng kinh doanh. Vì vậy, trên thị trường hiện nay có khá nhiều các doanh nghiệp đang ngày ngày cạnh tranh nhau tiến hành dịch vụ kiểm định với mức chi phí tốt nhất dành cho các công ty chủ quản sử dụng cần trục.

Thông thường, các doanh nghiệp kiểm định cần trục sẽ chia ra các mức chi phí phù hợp tùy thuộc vào tải trọng của các loại cần trục là bao nhiêu. Mức chi phí này dao động từ khoảng vài trăm nghìn đồng cho đến khoảng vài triệu đồng, không quá lớn đối với một doanh nghiệp làm ăn có quy mô. Tải trọng kiểm định cũng dao động dựa trên khả năng đáp ứng cơ sở vật chất của công ty kiểm định, thường là từ mốc 0.3 tấn đến mốc trên 100 tấn. Sở dĩ các công ty kiểm định phải chia nhỏ lẻ các dịch vụ của mình như vậy là để các doanh nghiệp chủ quản cần trục có thể linh hoạt hơn trong việc chọn loại dịch vụ phù hợp nhất với mình. Đây cũng là một phương pháp marketing vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, chi phí thấp luôn phát sinh một vài vấn đề khác mà công ty đặt hàng phải suy nghĩ. Nó có thể chỉ là một khoản chi phí ban đầu mang tính chất cơ sở, khi bắt đầu kiểm định sẽ xuất hiện thêm vài khoản phụ thu nho nhỏ khác. Hoặc chi phí thấp đi đôi với chất lượng kiểm định kém,.. Chính vì thế, bên sử dụng dịch vụ phải thật sự tỉnh táo để lựa chọn ra được doanh nghiệp đáng tin nhất trong rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ kiểm định cần trục hiện nay.

Chi phí kiểm định cần trục rõ ràng là không gây áp quá lớn với nguồn lực tài chính của công ty nên doanh nghiệp không thể vì một món tiền nhỏ mà phải hối hận trong tương lai. Ngay cả khi đã chấp nhận bỏ tiền kiểm định, hãy chắc chắn lựa chọn cho mình một nhà cung ứng tuyệt vời và uy tín nhất đáp ứng hoàn hảo tất cả mọi thành tố cần thiết.