399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cấu tạo của bộ đèn led Philips 31081 9W

Cấu tạo của bộ đèn led Philips 31081 9W

Thiết kế bộ đèn led Philips 31081 0.6m nhỏ gọn và tinh tế với từng đường nét chắc chắn. Trong đó, các góc cạnh máng đèn được làm công phu, tỉ mỉ tới từng chi tiết tạo sự vừa mắt khi nhìn.
Thương hiệu thiết bị chiếu sáng Philips đã quá quen thuộc với đông đảo người dùng. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với những dòng sản phẩm chất lượng và có mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng.
Trong đó, bộ đèn led Philips 31081 9W là một sản phẩm có chất lượng chiếu sáng vượt trội và độ bền cực cao. Khi trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của bộ đèn led tuýp Philips 31081 0.6m 9W, người dùng chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng.
Mọi chi tiết nhỏ nhất của đèn đều được thiết kế và sản xuất rất kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, bóng đèn được thiết kế dạng ống nhỏ dài 0m6, nhỏ gọn, vừa khít với máng. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm chiếu sáng tuyệt vời.
Ngoài ra, bộ đèn led Philips còn mang tổng thể màu trắng trang nhã, tinh tế phù hợp với không gian chiếu sáng hiện đại. Nhờ thiết kế tinh xảo này mà nó làm nổi bật được không gian sáng, tăng được độ thẩm mỹ của người tiêu dùng. Đó cũng là lý do mà khi sử dụng sản phẩm chiếu sáng này, người dùng có thể tận hưởng một không gian ánh sáng hoàn hảo, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
Một điểm ấn tượng của thiết bị chiếu sáng này là tuổi thọ của nó cao đến bất ngờ. Bộ đèn led tuýp Philips 31081 9W có tuổi thọ lên đến 45.000 giờ. Như vậy, so với những sản phẩm bóng đèn truyền thống khác, đèn có độ bền cao hơn hẳn. Thế nên khi lựa chọn thiết bị này để chiếu sáng liên tục bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Bên cạnh đó, nhờ đặc điểm này mà người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cũng như thời gian lắp đặt, bảo trì và thay mới.
Chính vì những điều trên mà càng ngày càng có nhiều người tin dùng sản phẩm bộ đèn led tuýp Philips 31081 9W.