399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic là sản phẩm của thương hiệu Panasonic danh tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đạt được các tiêu chí hoàn hảo do thị trường từng nước yêu cầu. Với sản phẩm này, bạn sẽ luôn hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Thiết bị điện cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic được thiết kế với dòng điện 32A cùng với dòng cắt ngắn mạch là 6KA và điện áp định mức là 415 VAC nên nó rất thích hợp để sử dụng trong hệ thống điện dân dụng và công nghiệp một cách tốt nhất.

2. Thiết bị điện Panasonic được làm bằng nhựa cao cấp nên có độ bền rất cao và độ cứng đáng nể. Từ đó có thể hạn chế được các va chạm hay trầy xước.

3. Thiết kế cầu dao tự động nên nó sẽ tự ngắt nguồn điện khi phát hiện sự cố mà không cần đến động tác gạt công tắc của người dùng.

4. Kích thước nhỏ gọn và kết cấu đơn giản chính là điểm tiện lợi mà cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic đang có cũng tương tự như dòng MCB 1P/100A 10kA BBD110011C Panasonic. Nó giúp cho việc sử dụng sản phẩm của người dùng đơn giản hơn rất nhiều

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thiết bị điện Panasonic

Số cực: 3P

Dòng điện định mức: 32A

Dòng cắt ngắn mạch: 6KA

Điện áp định mức: 415VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic với thiết kế 3 pha giúp cho hoạt động được linh hoạt và khả năng phát hiện sự cố điện được nhanh chóng hơn so với các loại cầu dao truyền thống khác.

2. Nhằm mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cho người dùng nên thương hiệu Panasonic đã thiết kế nên cầu dao tự đồng này với các đầu nối có thể dễ dàng đưa vào cực. Từ đó giúp cho việc tháo lắp thiết bị được đơn giản hơn rất nhiều.

3. Để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt và bền lâu nhất, đặc biệt là có khả năng chống oxy hóa thì chất liệu nhựa cao cấp bên ngoài cầu dao chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Không chỉ bền đẹp dài lâu mà chất liệu này còn có khả năng cách điện và chống nhiệt rất tốt.

4. Nếu có sự tính toán nguồn điện hợp lý thì việc lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic sẽ giúp cho việc sử dụng điện của mọi nhà trở nên an toàn hơn rất nhiều.

5. Tiết kiệm điện rất cao cũng là một ưu điểm nổi bật của thiết bị điện này so với các sản phẩm cầu dao điện truyền thống. Nó góp phần không nhỏ trong việc giảm chi phí hóa đơn điện hàng tháng.

Nếu bạn muốn mua được cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic hay các thiết bị điện chính hãng với chất lượng tốt nhất thì hãy nhanh tay liên hệ đến công ty Hoàng Phát Lighting để có được sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Chắc chắn là bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hệ thống cầu dao tự động MCB 3P/32A 6KA BBD3323CA Panasonic luôn tạo dựng nguồn năng lượng đem đến khả năng cung cấp được nguồn điện chất lượng, ổn định bảo vệ tốt cho hoạt động sử dụng điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Với thương hiệu Panasonic, người sử dụng sẽ nhận diện được toàn bộ yếu tố hỗ trợ tối đa năng lượng sử dụng, bảo vệ toàn diện hoạt động chiếu sáng, tăng cường khả năng đem đến lợi ích cho tiêu dùng điện.
Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon