399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng kem collagen mang những rủi ro nào?

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng kem collagen mang những rủi ro nào?

Căng da mặt không cần phẫu thuật đang là nhu cầu của phái đẹp. Để có được làn da sáng mịn bất chấp tuổi tác, nhiều người dùng kem làm căng da mặt để đạt được điều mình mong ước.

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng kem collagen mang những rủi ro nào?

Bên cạnh những ích lợi dễ thấy thì kem làm căng da mặt còn chứa nhiều tiềm tàng nguy hiểm mà chị em phụ nữ cần hiểu rõ. Để loại bỏ các nếp nhăn, làm căng da, hiệu quả nhanh chóng thì kem làm căng da mang rất nhiều chất hóa học, chất tẩy trắng nguy hại. Nếu sử dụng thường xuyên mà không thông qua tư vấn của các chuyên gia thì có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Theo các nhà nghiên cứu, trong thành phần của kem làm căng da mặt collagen có chứa collagen vượt mức an toàn, gây hại cho da. Những triệu chứng thường thấy khi dùng kem kém chất lượng bao gồm dị ứng da, ngứa ngáy, ửng đỏ, bong tróc da, khô da tạo thành vảy.

So với những loại kem collagen được bán tràn lan ngoài thị trường thì kem collagen chất lượng thường có giá khá đắt, không phù hợp với túi tiền của người mua. Chính vì điều này mà bạn nên sáng suốt khi lựa chọn loại kém thích hợp cho mình.

Tuy nhiên, kem collagen không phải là phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật duy nhất. Còn rất nhiều những phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật khác đang được tin dùng vì độ an toàn cao, thời gian nhanh chóng, chi phí hợp lý như dùng chỉ hay dùng chất đệm. Những phương pháp này là sự cải tiến không ngừng của các bậc thầy về thẩm mỹ mang đến sự thoải mãn cho khách hàng của mình.

Trong thời đại hiện nay, trở nên ngày một xinh đẹp hơn là điều cần thiết, vẻ ngoài tự tin sẽ khiến bạn thành công hơn trong công việc, trong tình yêu và cuộc sống. Vì khi quan tâm chăm sóc, yêu thương vẻ ngoài của mình, bạn sẽ khiến những người xung quanh càng quan tâm và yêu quý bạn hơn. Lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho mình là việc làm đúng đắn cho bản thân mình.