399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cám gạo và sữa tươi tắm trắng hiệu quả cho da mịn màng

Cám gạo và sữa tươi tắm trắng hiệu quả cho da mịn màng

Cám gạo và sữa tươi có thể nói chính là một bộ đôi hoàn hảo trong lĩnh vực tắm trắng, bất cứ một thẩm mỹ viện hay spa nào cũng có sử dụng những nguyên liệu này cho những liệu trình của mình.

Sử dụng cám gạo và sữa tươi để tắm trắng chính là một công thức tuyệt vời được nhiều đơn vị ứng dụng. Hai thành phần này mang đến một năng lực đặc biệt để chăm sóc cho làn da, cải thiện cũng như làm thay đổi tông màu cho làn da sáng và khỏe hơn bao giờ hết. Thường thì khi đến tắm trắng uy tín hiệu quả hơn và cũng nhanh chóng hơn, tuy nhiên nếu như không có nhiều chi phí chúng ta cũng có thể tiến hành ngay tại nhà mình.

Hiện nay có thể dễ dàng mua cám gạo trên thị trường tại những đơn vị cung cấp sản phẩm làm đẹp, tuy nhiên nên cân nhắc mua những loại cao cấp chính hãng. Dùng cám gạo pha cùng sữa tươi không đường là đã tạo nên được hỗn hợp tắm trắng kinh điển hiệu quả hàng đầu mà ai cũng yêu thích.

Thực hiện 2 đến 3 lần trong 1 tuần hoạt động tắm trắng bằng hỗn hợp này sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng mịn màng, thay đổi tông màu trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống của mình với một làn da đẹp.