399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách trị nám da như thê nào?

Nám da là những vệt đen, xám không đồng màu với làn da, phân bố không đều nằm rải rác trên khuôn mặt. Do sự hội tụ của các melanin trên bề mặt da. Vậy cách trị nám da như thế nào, và biện pháp gì để sử lý chúng?

Những độ tuổi hay dễ bị nám nhất, là vào độ tuổi 30, và nhất là phái nữ. Vì qua độ tuổi đó cơ thể cũng đả bị lão hóa, sức đề kháng không còn sung nữa, đồng thời cơ thể thường thiếu các dưỡng chất, nhưng lại thừa các chất hóa học do xáo trộn nội tiết tố gây ra.

Ảnh hưởng các tia UV do ánh nắng xâm phạm đến cơ thể gây ra sự sạm và nám da. Vì thế, cách trị nám da, người phụ nữ phải tìm tòi hoặc học cho biết, để áp dụng cho chính bản thân của mình. Cơ thể do rối loạn các nội tiết tố, dẫn đến những bài tiết trong cơ thể quá độ và sai lệch các chức năng. Cho nên phải cân bằng chúng qua sự ăn uống nạp các chất dinh dưỡng hoặc bổ sung các thực phẩm chức năng, để nuôi dưỡng, chống chọi lại với tật bệnh. Đây là một trong các cách trị nám da hiệu quả nhất.

Ngoài việc sử dụng các đường ăn uống ra, ta nên dùng các loại kem đặc trị nám để diệt và làm mờ các vết nám. Phải biết và mua cho đúng chỗ, chứ thôi mua nhằm hàng giả thì tiền mất tật mang đấy. Những hàng nên mua là hàng có thương hiệu nổ tiếng nhiều năm, trên thị trường, có sự truyền miệng, phản hồi tốt từ những người sử dụng trước. Xin mách những loại kem đặc trị nám uy tín qua đường link dưới đây: