399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách trang trí nội thất shop thời trang

Cách trang trí nội thất shop thời trang

Một trong những chiến lược kinh doanh hiện nay của các chủ shop đó là cách trang trí nội thất shop thời trang.

Bạn phải chắc rằng cửa hàng mình có thiết kế đẹp và ấn tượng để có thể thu hút được sự quan tâm, mua sắm của khách hàng, đặc biệt là những người mua khó tính.

Cách trang trí nội thất shop thời trang

Cách trang trí nội thất shop thời trang rất quan trọng. Không gian của bạn có sức thu hút với khách hàng hay không ngoài vấn đề quần áo đẹp chính là cách thiết kế nội thất. Bạn phải sắp xếp các vật trang trí vừa khoa học vừa có tính thẩm mỹ cao để tìm kiếm khách hàng mua sắm quần áo tại cửa hàng.

Đầu tiên, bạn phải chọn địa điểm mở shop một cách phù hợp và thuận tiện nhất cho khách hàng. Bạn nên chọn các thiết kế phù hợp với sản phẩm mà bạn sẽ bán để thuận tiện trong trang trí nội thất cửa hàng. Tiếp đến, bạn phải định hướng được phong cách mà bạn muốn hướng đến ví dụ như hiện đại, trẻ trung, cá tính hay giản dị,… Khi xác định được không gian bạn sẽ có thể chọn gam màu chủ đạo cho không gian shop.

Đối với phong cách hiện đại bạn có thể chọn màu trắng hay các màu trung tính để trang trí shop. Đối với phong cách teen thì bạn nên dùng màu hồng. Ngoài ra, bạn có thể dùng các màu tối để trang trí theo phong cách cá tính.

Cách trang trí nội thất shop thời trang

Đồ nội thất dùng để trang trí trong cửa hàng rất quan trọng nhất là gương, tủ kệ để trưng bày quần áo, giày dép và hệ thống đèn chiếu sáng. Gương và ánh sáng của đèn rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chủ cửa hàng. Với việc sử dụng các loại đèn có ánh sáng đẹp khi khách hàng thử đồ sẽ làm cho bộ quần áo trở nên đẹp hơn và khách hàng sẽ mua chúng. Vì vậy, các chủ cửa hàng rất chú trọng vào gương và hệ thống đèn trang trí của cửa hàng.

Ngoài ra, cách lựa chọn ma-nơ-canh cũng rất quan trọng vì nó phải phù hợp với từng sản phẩm. Tùy theo sản phẩm cao cáp hay không để lựa chọn cho thích hợp. Một sản phẩm đắt tiền nên chọn những ma-nơ-canh có thể phô được hết tất cả vẻ đẹp của sản phẩm bạn. Một lưu ý nhỏ là lối đi nên rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng cửa mình khi ghé thăm shop.