399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách đóng gói hàng để chuyển hàng đi Mỹ tiêu chuẩn

Cách đóng gói hàng để chuyển hàng đi Mỹ tiêu chuẩn

Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ không còn là dịch vụ gì quá xa lạ đối với người sử dụng và chọn lựa. Tuy nhiên bạn đã chuyển hàng đúng cách hay chưa thì bài viết này sẽ giúp bạn có thể có cách chuyển hàng đúng với dịch vụ.

Trên thực tế, thì nhìn chung có rất nhiều mặt hàng chuyển đi Mỹ không đáp ứng đủ nhu cầu, hàng hóa tới nơi cũng không như mục đích người gửi. Một số loại hàng hóa bị móp méo, rơi vỡ, thậm chí không như dạng ban đầu.

Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này đó chính là trong quá trình gói sản phẩm, người khách hàng thường không gói kỹ lưỡng và chắc chắn, làm cho trong tình trạng hàng đống đồ cùng chuyển va đập vào nhau, gây nên những hiện tượng trên. Làm cho tiền mất mà hàng hóa cũng không trọn vẹn.

Vì thế khi chuyển hàng đi Mỹ thông qua các dịch vụ mà bạn đã chọn, thì trách nhiệm bảo quản đồ vật và sản phẩm về phía bạn là rất quan trọng. Bảo quản hàng hóa trước khi vận chuyển, thì trong quá trình bao hàng, bạn nên thêm một số vật dụng bằng vải hoặc bằng gì mềm mại giữ chắc những mặt hàng bên trong. Đối với những mặt hàng dễ vỡ, thủy tinh, thì nên gói riêng biệt, không nên xếp chúng vào 1 thùng vì trong quá trình di chuyển không tránh khỏi tình trạng va đập làm nứt.

Cách thức đóng gói hàng hóa an toàn khi vận tải biển

Hàng hóa được chở trên các tàu hàng vận chuyển đường biển được đóng gói trong các thùng container để đảm bảo độ an toàn cao nhất, tránh những tác động không tốt từ con người, những biến đổi về thời tiết của thiên nhiên trong suốt quá trình di chuyển trên biển. Thùng container có thiết kế chắc chắn, khóa kín sẽ giúp hàng hóa chứa bên trong không bị xâm phạm từ bên ngoài, như vậy hàng sẽ đến nơi an toàn, nguyên vẹn.

Cách thức đóng gói hàng hóa an toàn khi vận tải biển

Sản phẩm có chưa dịch lỏng, nước thì nên có chất liệu là xốp bao quanh, để trong quá trình di chuyển không bị thay đổi đột ngột dẫn đến va đập sản phẩm, nước chảy.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng loại hàng đóng gói chuyên dụng. Thì loại này chỉ mất tầm từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng mà có thể giữ cho hàng hóa của bạn được nguyên vẹn hơn.

Đó là những lời mình chia sẽ trong cách bảo quản sản phẩm khi chuyển hàng đi Mỹ. Bên cạnh đó hiện nay cũng có dịch vụ bao bọc, bảo quản sản phẩm từ phía dịch vụ chuyển hàng. Nhưng để chắc chắn hơn về sự an toàn của sản phẩm thì bạn nên chính tay bảo hộ chúng bằng những lời chia sẽ trên.