399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Cách chọn nệm cho trẻ sơ sinh

Cách chọn nệm cho trẻ sơ sinh

Thông thường, các bà mẹ trẻ luôn dành những gì tốt nhất cho con cái của mình. Họ có xu hướng mua những thứ tốt nhất cho trẻ. Không cần là loại đắt tiền nhất, nhưng bạn cần phải chọn lựa một tấm nệm sao cho có chất lượng tốt nhất, phù hợp với con của mình nhất. Đặc biệt, đối với trẻ sơ sinh thì bạn cần chú ý hơn nữa.

Một tấm nệm quá mềm, quá lún sẽ dễ có nguy cơ gây ra tình trạng đột tử trẻ sơ sinh - một hội chứng liên quan đến sự ngạt thở vì trẻ lún xuống nệm sẽ dễ bị tấm nệm đè lên trên, gây khó thở.

Nệm cho người lớn tuổi khác với nệm cho trẻ sơ sinh. Vì vậy, với mỗi đối tượng, mỗi người bạn chọn những loại nệm khác nhau: nệm Hàn Quốc PE, nệm lò xo, nệm cao su nhân tạo giá rẻ hay nệm bông ép Hàn Quốc,...

Nệm cho trẻ sơ sinh thì nên thông thoáng, thoáng khí, có tính năng chống thấm nước, phù hợp với kích thước nôi của bé. Một tấm nệm cứng sẽ phù hợp với bé hơn là một tấm nệm mềm. Đặc biệt, làn da em bé rất nhạy cảm nên bạn cần chọn những loại nệm không gây dị ứng.

Đến với Nội Thất Uyên Khang, bạn sẽ được nhiệt tình tư vấn hỗ trợ. Chọn loại nệm nào là phù hợp nhất cho bé. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã chọn được cho con mình một tấm nệm phù hợp.

Nội thất Uyên Khanglà một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com