399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn gấu bông tặng bạn gái ngày 14 tháng 2 vô cùng ấn tượng

Cách chọn gấu bông tặng bạn gái ngày 14 tháng 2 vô cùng ấn tượng

Valentin là sự kiện được giới trẻ chào đón nồng nhiệt trong năm. Bởi đây là dịp các cặp tình nhân bày tỏ tình cảm yêu thương của mình dành cho đối phương với những món quà thật ý nghĩa và lãng mạn như một bó hoa hay một con gấu bông xinh xắn.

Trong ngày Valentin các cặp tình nhân hay bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương bằng những món quà thật ý nghĩa và lãng mạn (chẳng hạn như một bó hoa hay một con gấu bông xinh xắn). Tuy nhiên, cách chọn hoa thì khá đơn giản còn cách chọn gấu bông ra sao. Bạn hãy tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

1. Cách chọn gấu bông tặng bạn trai

Có thể nói khác với sở thích của con gái thường ưa sự mầu mè, hoa lá cành thì ngược lại con trai thường hướng đến sự đơn giản, không quá cầu kì. Vậy nên việc chọn gấu bông cho con trai cũng thế. Bạn không cần phải chọn những con gấu bông đắt tiền hay những con có thiết kế lãng mạn như ôm tim hay ôm một bó hoa hồng trên tay mà chỉ cần những con gấu bông có thiết kế đơn giản, giá cả phù hợp. Bởi điều chính mà các chàng ấy cần là tình cảm chân thật của bạn.

Hơn nữa khi chọn gấu bông cho chàng, bạn hãy chọn những gam màu có vẻ hơi men một chút như xám, đen hoặc đỏ bọc đô. Tránh chọn những gam màu hồng hay màu trắng vì màu này thường chỉ phù hợp với con gái.

Bên cạnh đó kích thước của gấu cũng là một vấn cần phải quan tâm. Bạn không nên chọn những con quá nhỏ mà hãy chọn những con có size trung để chàng có thể làm vật trang trí trên kệ sách. Ngoài ra nếu bạn muốn chú gấu sẽ giống như là vật thế thân của mình giúp chàng vơi bớt những nỗi cơ đơn trong thì hãy chọn một con gấu bông size lớn nhé để chàng có thể ôm khi ngủ và tưởng tượng đó là bạn.

Không chỉ thế chất lượng của gấu bông cũng là điều mà bạn phải tính đến. Hãy chọn những con gấu bông có thương hiệu rõ ràng và nguồn gốc cụ thể. Đừng chọn loại được bày bán trôi nổi ngoài thị trường thì sẽ rất nguy hại cho sức khỏe của chàng. Vì vậy khi mua gấu bông bạn hãy tìm đến với những địa chỉ tin cậy, uy tín hoặc những shop gấu bông lớn sẽ đảm bảo chất lượng được tốt hơn.

2. Mua gấu bông tặng bạn trai ở đâu tốt nhất

Bạn đã biết cách chọn gấu bông tặng cho bạn trai rồi thì việc cần làm tiếp theo là tìm một địa chỉ bán gấu bông giá rẻ chất lượng. Vậy trên thị trường hiện nay đang có shop nào đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bạn, chỉ có thể là shop quatangbian. Bởi tại đây luôn có các mẫu gấu bông với đa dạng chủng loại, kiểu dáng đẹp và chất lượng lại tốt. Hầu hết các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng bông nhồi tốt, cao cấp, lớp vỏ ngoài mềm, mịn, không bị rụng, không bị xù và đặc biệt không gây kích ứng với da tay và khi cầm vào sẽ tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng vô cùng thích thú. Ngoài ra đội ngũ nhân viên nơi đây khá nhiệt tình thận thiện và shop cũng là nơi có chính sách bảo hành lâu nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với những gì mà bài viết vừa chia sẻ. Chúc bạn tìm được một con gấu bông thật ưng ý để dành tặng cho người ấy trong ngày lễ tình nhân. Hãy truy cập vào ngay website shop quatangbian.com để chọn những sản phẩm phù hợp nhé.