399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bố trí đèn trang trí phòng khách sang trọng

Cách bố trí đèn trang trí phòng khách sang trọng

Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà. Vì vậy việc bố trí nội thất và đèn trang trí phòng khách là điều không thể thiếu. Ánh sáng có vai trò quan trọng, tạo vượng khí cho không gian.

Cách bố trí đèn trang trí cho phòng khách ấn tượng:

- Chọn đèn trang trí phù hợp

Cách bố trí đèn trang trí phòng khách sang trọng

Mỗi không gian đều có cách trang trí và lựa chọn đèn thích hợp. Dòng đèn dành cho phòng khách, mang đến sự sang trọng, được ưa chuộng nhất là mẫu đèn chùm pha lê cao cấp, thủy tinh sáng lấp lanh, lung linh hay các loại đèn ốp trần led, neon trang nhã, hiện đại hoặc đèn thả trần trang trọng, lộng lẫy. Để lựa chọn đèn phù hợp phải kết hợp nhiều yếu tố : cân đối với diện tích phòng, màu sắc tương sinh, ánh sáng hài hòa, kiểu dáng đơn giản, sang trọng và yếu tố cũng rất cần thiết là tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí.

- Đèn trang trí phòng kháchđẹp thể hiện sự hiếu khách

Bố trí đèn trang trí phòng khách ở những vị trí thích hợp càng tôn lên vẻ đẹp và tô điểm cho không gian. Chúng ta cần chăm chút hơn vẻ bề ngoài, nơi tiếp khách bằng chiếc đèn bàn, đèn sàn ánh sáng dịu, ấm áp lôi cuốn và thể hiện sự tôn trọng, hiếu khách. Khách đến nhà sẽ cảm thấy thích thú, ấn tượng.

- Bố trí đèn tạo nên nét nghệ thuật, sang trọng và đẳng cấp.

Cách bố trí đèn trang trí phòng khách sang trọng

Sự kết hợp hiệu quả giữa các loại đèn trang trí phòng khách là một nét nghệ thuật, tạo thẩm mỹ cao. Ánh sáng vàng tăng thêm sự ấm áp, gắn kết yêu thương còn ánh sáng trắng cho không gian thoáng đãng, mang nét hiện đại, sang trọng. Như vậy, ngoài ánh sáng chính, có thể kết hợp thêm các loại đèn trang trí tranh, đèn gắn tường, đèn cây chiếu sáng ở các góc tạo cảm giác tăng diện tích, đồng thời tạo căn phòng đa chiều, đa sắc thái, vô cùng độc đáo.

Với cách bố trí đèn cho phòng khách như trên, cùng bàn tay khéo léo của bạn sẽ mang đến một không gian vô cùng ấn tượng.