399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Các loại đồng hồ Rado nữ chính hãng Thụy Sỹ

Các loại đồng hồ Rado nữ chính hãng Thụy Sỹ

Rado là một trong những thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ, thương hiệu đồng hồ cao cấp của những người đam mê đồng hồ trên toàn thế giới. Bên cạnh những chiếc đồng hồ thiết kế mạnh mẽ và phong cách cho nam giới, các loại đồng hồ Rado nữ cũng được Rado chú trọng phát triển.

đồng hồ đeo tay

Vì là những mẫu đồng hồ đeo tay dành cho nữ, cho nên các loại đồng hồ Rado nữ được thiết kế đơn giản, nhưng trang nhã và thanh thoát, kết hợp với những màu sắc ấn tượng, mang đến sự hoàn hảo cho chiếc đồng hồ đeo tay. Các loại đồng hồ Rado nữ thường được thiết kế với vỏ và dây là đá đen. Đây là loại chất liệu có khả năng chống trầy xước tốt, lại tạo sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng.

Mặt kính các loại đồng hồ Rado nữ là đá sapphire chống xước tuyệt đối, đảm bảo đồng hồ luôn được an toàn dưới những va chạm thông thường. Bộ máy các loại đồng hồ Rado nữ được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản đảm bảo về độ chính xác tuyệt đối cũng như khả năng hoạt động bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, các loại đồng hồ Rado nữ còn được hỗ trợ nhiều tính năng khác, tạo sự thuận tiện đến mức tối đa cho người sử dụng như lịch ngày, chống thấm nước…

Hiện nay, các loại đồng hồ Rado nữ được phân phối và sử dụng rộng rãi trên thị trường nước ta hiện nay. Với mức chi phí cạnh tranh, các loại đồng hồ Rado nữ luôn là sự lựa chọn hấp dẫn của nhiều người, nhất là những đối tượng quý phái, sang trọng.