399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Các kiểu đồng hồ Citizen mỏng thanh lịch

Các kiểu đồng hồ Citizen mỏng thanh lịch

Đồng hồ Citizen mỏng sẽ tạo được sự nhẹ nhàng và thanh lịch cho người sử dụng hiện nay. Nhưng bạn đã biết được đâu chính là các kiểu có dây mỏng, mang phong cách thanh lịch chưa? Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây nhé.

đồng hồ đeo tay

Hiện nay, bên cạnh các kiểu đồng hồ đeo tay có dây đeo được thiết kế dày dặn với phong cách mạnh mẽ, nam tính hay phong cách thể thao thì các kiểu đồng hồ Citizen mỏng cũng được ra mắt với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và tự nhiên cho người sử dụng.

Đồng hồ Citizen EJ4584-54P là một trong những kiểu đồng hồ Citizen mỏng thanh lịch dành cho phái đẹp. Được thiết kế với phong cách sang trọng khi có sự kết hợp giữa dây thép phối vàng, chất liệu mặt bằng kính cứng sang trọng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ Citizen mỏng này còn có độ chịu nước lớn 50m và đây là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng pin.

Đồng hồ Citizen EX0293-51A là một trong những chiếc đồng hồ mang phong cách hiện đại, các thiết có có sự kết hợp hài hòa và từ mặt tròn được thiết kế tinh tế và sang trọng với kính cứng, cho đến dây đeo đồng hồ Citizen mỏng được thiết kế bằng thép không gỉ mạ vàng hồng rất sang trọng.

Đồng hồ Citizen ER0182-08A là một trong những đồng hồ Citizen mỏng, được thiết kế với vỏ được dùng bằng chất liệu thép 316L, mạ vàng 18k, chất liệu dây da cao cấp, mặt kính mineral crystal. Chính sự kết hợp này đã tạo được sự sang trọng, thanh lịch và không kém phần quý phái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Chúc các bạn có thêm các gợi ý thiết thực nhất nhé.