Trang chủ » Các công ty kiểm định hệ thống chống sét làm marketing như thế nào?

Các công ty kiểm định hệ thống chống sét làm marketing như thế nào?

(Ngày đăng: 28-11-2017 16:31:59)
icon facebook   icon google plus  
Đã bao giờ bạn tự hỏi những công ty cung cấp dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét thì sẽ làm marketing theo kiểu nào chưa, liệu rằng có giống đa phần các công ty khác? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

1. Đặc điểm của dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét

Dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét là dịch vụ chuyên thực hiện các bước trong quy trình kiểm định hệ thống chống sét, giúp đảm bảo toàn bộ hệ thống luôn hoạt động hiệu quả, đạt năng suất tối đa, bảo vệ an toàn khi xảy ra sét lớn trong những cơn mưa giông. Vì là nguyên cả một hệ thống phức tạp nên mỗi bộ phận trong đó đều giữ vai trò quan trọng tương đương nhau, cũng đồng nghĩa với việc chỉ cần một chỗ nào đó gặp trục trặc, toàn bộ hệ thống đó coi như xong, khả năng bảo vệ dưới sấm sét cũng hóa thành số không tròn trĩnh. Dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét ra đời cũng là để giải quyết vấn đề này. Trên thực tế, kể từ khi Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành các quy định về kiểm định hệ thống chống sét nói riêng, các thiết bị máy móc khác nói chung thì điều này mới được các mọi người chú ý đến; chứ trước giờ nhận thức của mọi người vốn dĩ đã không rõ ràng, lại còn thêm tâm lý chủ quan. Thông thường, quy trình kiểm định sẽ gồm năm bước chính, thực hiện tuần tự để đảm bảo các yếu tố là hoàn toàn chính xác, cũng là giảm thiểu khả năng bỏ sót các lỗi trong toàn bộ quá trình. Mặt khác, việc kiểm định hệ thống chống sét phải được thực hiện định kỳ, và đó là trách nhiệm bắt buộc đối với bất kỳ chủ thể nào đang sở hữu hệ thống thiết bị này.

kiểm định hệ thống chống sét

2. Các cách làm marketing cho dịch vụ kiểm định

Là dịch vụ đáp ứng các nhu cầu kỹ thuật thực tế, cách làm marketing tốt nhất chính là đánh vào hiệu quả và chất lượng. Đối với kiểm định hệ thống chống sét, không có cách nào hay hơn việc chỉ ra cho các khách hàng thấy sự ưu việt của dịch vụ, bổ sung thêm vào đó là tuyên truyền những nguy hiểm cận kề để nâng cao ý thức và nhu cầu thị trường. Các thông điệp có thể được làm cho xuất hiện ở nhiều dạng khác nhau bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông hữu ích. Quảng cáo trên tivi, quảng cáo trên internet, quảng cáo trên báo hoặc radio,… tất cả đều dùng được để nói về kiểm định hệ thống chống sét. Quan trọng nhất là nó phải đem lại cho khách hàng một niềm tin tưởng vô hình, như một lời hứa, một lời cam kết sẽ giúp họ vượt qua các trở ngại thời tiết. Đặc biệt chú ý rằng khách hàng có xu hướng chỉ sử dụng một nhà cung cấp nếu nhà cung cấp dịch vụ đó tốt, điều này khiến việc làm marketing càng trở nên quan trọng hơn cả.

Marketing nhìn chung cũng chỉ là một cách nói, một cách lan truyền, điều cần thiết cho một doanh nghiệp nếu muốn được khách hàng đón nhận chính là chất lượng thật sự. Kiểm định hệ thống chống sét cũng vậy, không có lời nói hoa mỹ nào có thể che giấu sự thối rữa bên trong, và việc các công ty cung cấp dịch vụ cố gắng duy trì sự uy tín trong hiệu quả chính là cách quảng bá tốt nhất cho hình ảnh của công ty mình.