399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các bước triệt lông mặt ở spa

Khi có ý định đi triệt lông mặt, điều làm nhiều người quan tâm khá nhiều là quy trình thực hiện ở những nơi đó như thế nào. Đó là yếu tố quyết định trong việc chọn cho mình một nơi nào đó của không ít người.

Giá triệt lông tay chân nách

Có một sự khác biệt không hề nhỏ giữa các spa hiện nay không chi là về chất lượng mà còn cả các bước thực hiện việc điều trị. Tùy vào từng công nghệ, phương pháp triệt lông vĩnh viễn khác nhau mà mỗi nơi sẽ có những bước khác nhau, đảm bảo đúng quy trình và hiệu quả.

Quy trình triệt lông mặt vĩnh viễn tại spa sẽ được thực hiện theo các trình tự đúng khoa học cùng với liệu pháp điều trị hiện đại nhờ công nghệ tối tân nhất hiện nay. Công nghệ NEW IPL với liệu pháp ánh sáng sinh học có cường độ cao IPL và RF để giúp loại bỏ vĩnh viễn lông mặt.

Bên cạnh đó, áp dụng việc làm lạnh trực tiếp từ liệu trình sẽ giúp chị em có được làn da mịn màng, trắng trẻo và tránh được các tác động từ môi trường bên ngoài.

Quy trình triệt lông mặt ở spa còn được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám cẩn thận và tỉ mỉ để biết được tình trạng da và lông mặt để có thể đưa ra giải pháp điều trị thích hợp nhất.

Để rõ hơn, quy trình triệt lông mặt vĩnh viễn tại spa thường được tiến hành qua một số bước cơ bản sau đây:

- Bước 1: Khám và tư vấn về tình trạng lông mặt và da của chị em để nắm được phương pháp điều trị phù hợp nhất.

- Bước 2:Vệ sinh, tiệt trùng vùng da mặt

- Bước 3:Cắt bớt các sợi lông dài, chỉ để lại độ dài rất ngắn, tiếp đến thoa Gel lên vùng lông mặt cần triệt vĩnh viễn.

- Bước 4: Triệt lông bằng liệu pháp ánh sáng NEW IPL với cường độ ánh sáng phù hợp với lông mặt và da. Đây là bước quan trọng trong quy trình triệt lông mặt vĩnh viễn tại spa để nhanh chóng loại bỏ tận gốc được vĩnh viễn các sợi lông trên mặt.

- Bước 5: Cuối cùng, thoa kem dưỡng da lên mặt để dưỡng ẩm và bảo vệ da, giúp da sạch sẽ và mịn màng.

Hy vọng, bài viết với các quy trình vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng, các bước rút ngắn thời gian, không đau đớn và hư hại cho da nhờ quy trình triệt lông uy tín bằng liệu pháp IPL kết hợp với tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại spa sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy được sự tự tin với khuôn mặt mịn màng, sạch sẽ nhất.

Chúc chị em luôn vui vẻ và tự tin.