399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Ca sĩ Ngọc Linh mừng sinh nhật Quang Đăng

Ca sĩ Ngọc Linh mừng sinh nhật Quang Đăng

Nam vũ công bước ra từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy có một buổi tiệc mừng tuổi mới vui nhộn và ấm cúng cùng các fan.

Ngày 5/5, Quang Đăng, top 3 Thử thách cùng bước nhảy được các fan tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng tại một quán cafe ở TP HCM. Ca sĩ Ngọc Linh, người gắn liền với bản hit "Tình thơ", là nghệ sĩ duy nhất góp mặt trong buổi tiệc này.

Hai chị em liên tục tạo dáng nhắng nhít trước ống kính.

Quang Đăng hạnh phúc trước tình cảm ấm áp của Ngọc Linh, một người chị thân thiết ngoài đời mà anh rất yêu quý.

Quang Đăng nhắm mắt cầu nguyện cho tuổi 24 bên chiếc bánh sinh nhật hình Superman, biểu tượng của anh. Anh chia sẻ: "Sinh nhật những năm trước của tôi diễn ra khá bình thường. Ai nhớ thì chúc, không thì cũng không sao vì tôi không quan trọng chuyện đó lắm! Nhưng năm nay, tôi được các bạn tổ chức cho mình một buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa và đáng nhớ nhất từ trước đến nay. Tôi rất quý trọng những tình cảm mà mọi người đã dành cho mình trong suốt thời gian qua".

Quang Đăng trổ tài nhảy "Sexy Back" trong khi bịt mắt. Trước khi thi Thử thách cùng bước nhảy, anh từng được biết đến với vai trò biên đạo nhảy cho những ca sĩ trẻ như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hồ Vĩnh Khoa, Văn Mai Hương...

Gần đây nhất, Quang Đăng đã giúp đỡ Hồ Vĩnh Khoa và Thu Thủy trong phần trình diễn của liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ.

Quang Đăng cùng fan chơi trò Kiyomi, một bài nhảy bằng tay từ Hàn Quốc đang gây sốt với các teen Việt Nam.

Các fan nữ bối rối khi được Quang Đăng nắm tay trong trò bịt mắt đoán tên fan.

Vốn có biệt danh là Đăng "đơ" nên các fan đã thi tài đọ độ "đơ" với anh. Sinh nhật chính thức của Đăng là ngày 6/5 nhưng vì các fan tuổi teen chỉ rảnh ngày chủ nhật nên đã tổ chức sớm một ngày.

Bên cạnh không khí vui tươi, buổi tiệc cũng có những lúc trầm lắng. Anh chàng rưng rưng khi xem clip chúc mừng sinh nhật từ bố mẹ của mình ở quê, chị gái đang du học ở nước ngoài hay những người bạn vũ công thân thiết như: Lâm Vinh Hải, Chu Quỳnh Trang... Clip do các fan cất công thực hiện để làm món quà tinh thần cho anh.

Đẹp trai, thân thiện và tài năng, Quang Đăng đang là một trong những vũ công hiếm hoi sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo không kém các ca sĩ, diễn viên của showbiz Việt.