399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Philips thiết kế đơn giản, tiện lợi

Bóng đèn Philips thiết kế đơn giản, tiện lợi

Bóng đèn ESSENTIAL LEDtube Philips 600mm 8W/865 T8 ứng dụng công nghệ chip led hiện đại, vừa chiếu sáng mạnh mẽ, cho nguồn sáng chất lượng đỉnh cao, vừa mang đến cho không gian giải pháp tiết kiệm hữu hiệu.

Bóng đèn ESSENTIAL LEDtube Philips 600mm 8W/865 T8 thủy tinh được xem như là một sự đổi mới sản phẩm từ nhựa sang Led và ngược lại. Thiết bị được dự báo sẽ thay thế dần dần các bóng đèn cao áp, đèn huỳnh quang trong tương lai.

Bóng đèn Philips thiết kế đơn giản, tiện lợi

Sản phẩm có khả năng hoạt động tự động chỉ bằng một thao tác bật công tắc. Bóng sáng ngay lập tức và duy trì ổn định chất lượng ánh sáng.

Bóng đèn ESSENTIAL LEDtube Philips 600mm 8W/865 T8 phù hợp với tất cả các dòng máng đèn Philips hay máng đèn 6 tấc bất kỳ, giúp việc thay thế đơn giản và thuận lợi.

Công cụ chiếu sáng này là sự lựa chọn hợp lí cho các không gian văn phòng, nhà ở, hành lang, trường học, trung tâm thương mại,…

Thiết bị được ứng dụng công nghệ chip led giúp tiết kiệm một lượng lớn năng lượng điện tiêu thụ, giải tỏa nỗi lo chi phí mỗi tháng cho người tiêu dùng. Đèn Philips luôn mang đến cho người dùng những gì tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh cứng, tạo sự chắc chắn cho sản phẩm, cứng hơn đèn huỳnh quang và sợi đốt. Lớp vỏ thủy tinh giúp đèn giảm thiểu được các hiện tượng mờ khói, giúp ánh sáng phát ra đi xa hơn.

Bóng đèn ESSENTIAL LEDtube Philips 600mm 8W/865 T8 ngoài khả năng chiếu sáng mạnh mẽ còn có khả năng tự phân giải nhiệt lượng rất tốt. Thiết bị cho ra nguồn sáng êm dịu, không kèm theo tỏa nhiệt, tạo cảm giác thảoi mái nhất cho người dùng.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian hiện nay như phòng khách, phòng họp, thư viện trường học hay bệnh viện, vv… đều mang đến vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian.

Bóng đèn led Philips trang trí phòng họp

Công cụ chiếu sáng này được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đúng chất lượng và giá cả, quý khách hàng có thể liên hệ với nhà phân phối chính hãng- công ty Hoàng Phát Linghting.