399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn MAS LED lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL Philips

Bóng đèn MAS LED lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL Philips

Một cải tiến mới trong dòng đèn Led của thương hiệu Philips là bóng đèn Led Philips MAS lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL.
Bóng đèn MAS LED lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL PhilipsMới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng bóng đèn Led Philips này đã nhận được sự yêu thích của người sử dụng.
Một thời gian dài, người tiêu dùng Việt Nam đã quen thuộc với hình ảnh những chiếc bóng đèn dây tóc truyền thống. Thiết kế của chiếc bóng có thể phù hợp lắp đặt trong các thiết bị cũ trong các gia đình.
Đối với các bóng đèn chiếu sáng hiện đại, các nhà sản xuất thường chú ý thiết kế các loại bóng khác nhau sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như loại đèn tupe dài để thắp sáng rộng, đèn dạng dây trang trí tường,… Tuy nhiên, việc tìm kiếm một loại bóng có hình dáng giống với bóng đèn dây tóc truyền thống không dễ.
Nắm bắt nhanh tâm lý này, hãng Philips đã đưa ra sản phẩm bóng đèn Master Led 4-25W E14/E27 Philips mới trên cơ sở mô phỏng, cải tiến từ thiết kế của bóng đèn dây tóc mang lại cảm giác gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng.
Thiết kế đẹp, tinh tế theo cảm hứng đèn ngày trước nên bóng Led Philips kiểu cách này rất thích hợp sử dụng trong những không gian với phong cách truyền thống, cổ kính. Ánh sáng vàng vừa dịu mắt lại vừa tô đậm thêm cảm giác bí ẩn, trầm mặc cho không gian.
Bóng đèn MAS LED lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL Philips
Đối với bóng đèn dây tóc, ánh sáng phát ra nhờ sự nóng lên của dây tóc nên trong quá trình sử dụng thường có cảm giác nóng khiến không khí ngột ngạt, khó chịu. Công nghệ Led hiện đại được tích hợp trong bóng đèn Led có thể giải quyết hạn chế này.
Có thể hoạt động với điện năng từ 220V – 240V nên bóng đèn Master Led 4W E14/E27 này không xảy ra tình trạng nứt, vỡ bóng thường xảy ra với bóng đèn truyền thống khi điện năng không ổn định.
Thử nghiệm độ sáng cho thấy, bóng Led Philips Master dạng này có công suất chỉ 4W nhưng lại cho chất lượng ánh sáng tương đương bóng 25W cũ. Nhờ đó, chi phí sử dụng của người tiêu dùng giảm đi đáng kể.
Với thiết kế tinh tế và những ưu điểm nổi bật, chắc chắn bóng đèn Led Philips sẽ gây được ấn tượng mạnh trên thị trường.
chinh-sach-mua-hang-hoang-phat-lighting