399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led T8 0.6m Essential Gen6 LedTube 8W/865 Philips

Bóng đèn led T8 0.6m Essential Gen6 LedTube 8W/865 Philips

Dòng đèn LedTube Essential Gen6 của Philips đáp ứng nhu cầu cho mọi điều kiện chiếu sáng trong nhà. Giá ưu đãi 165.000VNĐ bạn có thể sở hữu dòng bóng đèn led tuýp 0.6m 8W tiết kiệm điện cho gia đình.

Bóng đèn led T8 0.6m Essential Gen6 LedTube 8W/865 PhilipsTrong thời buổi giá cả leo thang hiện nay, bạn đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình cũng như doanh nghiệp của bạn? Vậy bạn hãy bắt tay vào ngay cho việc tiết kiệm điện năng trong lĩnh vực chiếu sáng. Bởi bóng đèn led T8 0.6m Essential Gen6 LedTube 8W/865 Philips chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Với nguồn ánh sáng tự nhiên, cường độ ánh sáng cao nhưng công suất chỉ 8w tương đương bộ huỳnh quang 18w giúp bạn tiết kiệm ngay 60% điện năng cho chiếu sáng. Nếu nhu cầu sử dụng ánh sáng lớn và liên tục thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với con số chi phí điện mà thiết bị đã tiết kiệm cho bạn trong vài năm. Philips luôn là đơn vị đi đầu trong việc bảo vệ môi trường, bảo tồn năng lượng và là biện pháp tiết kiệm năng lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm chiếu sáng bóng đèn led T8 0.6m Essential Gen6 LedTube 8W/865 Philips được tích hợp công nghệ đột phá, thích hợp với người tiêu dùng Việt, tia sáng không phát ra các độc hại, không tỏa nhiệt lượng, thân thiện môi trường. Hãy sở hữu luôn cho không gian của bạn dòng sản phẩm thông minh, đạt chứng chỉ CE của châu Âu về an toàn và chất lượng này ngay thôi.

Chắc chắn bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi lắp đặt thiết bị chiếu sáng ưu việt này, bởi cách lắp đặt vô cùng đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần đấu điện trực tiếp vào một đầu sản phẩm, đầu còn lại có vai trò gác và cố định sản phẩm mà thôi. Vậy là bạn có thể sử dụng được ngay nguồn sáng hiện đại này cho không gian của mình.

Ứng dụng chiếu sáng văn phòng của sản phẩm bóng đèn led T8 0.6m Essential Gen6 LedTube 8W/865 Philips

Được thiết kế hình dạng giống với đèn huỳnh quang, bóng đèn vỏ mờ nhưng làm bằng chất liệu thủy tinh cứng, đẹp mắt, không ố màu theo thời gian… không những tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm, không gây nguy hiểm cho người sử dụng mà còn tô điểm cho không gian của bạn thêm lịch sự và tinh tế. Độ bền của sản phẩm là 30.000 giờ, cao hơn hẳn so với đèn huỳnh quang truyền thống. Kích thước 0.6m phù hợp cho chiếu sáng trong các văn phòng, cơ quan sử dụng máng 2, 3, 4 nhằm tối thiểu hóa chi phí với lượng ánh sáng cao. Chỉ số màu CRI>80 mang đến nguồn ánh sáng đồng đều, ổn định không gây mỏi mắt, nâng cao chất lượng công việc và giúp tinh thần của bạn thư thái, dễ chịu trong không gian tươi mát, trong lành, ánh sáng chan hòa và thân thiện.

Các bạn có thể mua hàng đèn led philips qua website:www.hoangphatlighting.com hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại bên dưới: