399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips tuýp Tube 9W T8 Essential

Bóng đèn Led Philips tuýp Tube 9W T8 Essential

Bóng đèn Led Philips tuýp Tube 9W T8 Essential được nghiên cứu và đầu tư kỹ càng trên cùng một dây chuyền sản xuất với công nghệ và kỹ thuật hiện đại tại các nhà máy Philips.

Với thiết kế dạng ống, chiều dài 0m6, lớp vỏ bên ngoài bằng nhựa, bên trong chứa chíp Led làm cho bóng Led Philips tuýp Tube 9W T8 Essential có vỏ bền bỉ và cứng. Philips được sử dụng công nghệ mới nên không cần sử dụng thêm tăng phô, chuột mồi; thiết kế dạng đui đèn G13 nên có thể lắp thay thế các bóng đèn huỳnh quang.

Bóng đèn led Philips tuýp 0m6 Tube 9W T8 Essential có tuổi thọ từ 35,000 đến 50,000 giờ lớn hơn các bóng đèn truyền thống trước đó, hoạt động ở công suất 10W, độ phát quang cao nhưng mức hao điện năng lai thấp hơn các bóng đèn huỳnh quang rất nhiều nên bạn có thể thoải mái sử dụng đèn mà không lo đến chi phí điện năng. Ngoài ra, đèn Philips còn có tính năng nổi bật hơn so với các bóng đèn khác là có khả năng khởi động và tắt rất nhanh, không gây chói mắt, cận thị, và không xảy ra hiện tượng chấp nháy do đèn hoạt động theo dòng điện 1 chiều nên bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi sử dụng Led Philips.

Đèn Led đã được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm và thỏa mãn hơn nữa những mong muốn của khách hàng, tăng khả năng phát ra ánh sáng trắng , sáng hơn, bền hơn nhưng ít hao điện năng và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

Một điều đặc biệt nữa là đèn Led Philips có thành phần cấu tạo không chứa các chất độc hại, không tia cực tím, không bức xạ hồng ngoại, không chứa các chất thủy ngân và các chất gây hại, tỏa nhiệt thấp nên rất gần gũi vớ môi trường.