399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 2700K

Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 2700K

Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 – 2700K được thiết kế để mang lại giải pháp chiếu sáng tiết kiệm cho người tieu dùng thay thế các sẩn đèn truyền thống, đem lại hiệu qua chiếu sáng cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.
Lựa chọn chiếu sáng hiện đại bằng đèn led Philips
Bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng đưa ra giải pháp thay thế xanh, chất lượng cao cho bóng đèn sợi đốt. Tiếp tục tiến bước, công nghệ LED sẽ gợi mở những khả năng chiếu sáng chưa từng thấy cho thế giới. Sự bền vững của đèn LED mang đến một sự yên tâm chưa từng có.
Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 2700K
Các doanh nghiệp có thể sớm nhận ra rằng họ có thể nhanh chóng thu hồi vốn nhờ công nghệ chiếu sáng mới – công nghệ LED.
LED đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, với công nghệ chế tạo LED ngày càng phát triển, LED tiếp tục được các nhà sản xuất ứng dụng vào chiếu sáng. Điểm then chốt trong việc ứng dụng LED vào chiếu sáng công cộng là vì công nghệ này giúp tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể cho các doanh nghiệp.
Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 – 2700K
Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 – 2700K được thiết kế để mang lại giải pháp chiếu sáng tiết kiệm cho người tiêu dùng thay thế các sẩn đèn truyền thống, đem lại hiệu quả chiếu sáng cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.
Sản phẩm sử dụng bóng đèn Led Philips hiện đại tạo ra nguồn ánh sáng ổn định, liên tục và tiết kiệm năng lượng cao đến 85%. Đồng thời, sản phẩm còn giúp người tiêu dùng giảm chi phí lắp đặt hay thời gian thay thế sản phẩm. sản phẩm là giải pháp chiếu sáng an toàn và tiết kiệm mà bất kỳ người lựa chọn thông minh cũng khó có thể bỏ qua.
Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 2700K
Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 – 2700K là giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho các công trình với thiết kế độc đáo, kết hợp 4 bóng đèn Led Philips vào trong vỏ nhôm cao cấp cùng nhựa tổng hợp. Sản phẩm mang đến nguồn ánh sáng tối ưu và đồng đều, lan rộng khắp căn phòng.
Được thiết kế nhằm chiếu sáng điểm cho các không gian, bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 – 2700K có thể trực tiếp chiếu sáng chính xác nơi mà bạn muốn hoặc chiếu sáng chung cho toàn bộ không gian nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm… mang đến cho không gian nội thất sự sang trọng, quý phái và nâng cao độ đẳng cấp cho gia chủ.
Khác với bóng đèn Halogen thông thường, bóng đèn Led Philips có mức độ tiêu thụ điện năng thấp hơn nhiều chỉ với 2.6W cho mỗi bóng, giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn 85% điện năng tiêu thụ, giảm đáng kể các chi phí sử dụng.
Tuổi thọ của bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 – 2700K cao, lên đến 15.000 giờ chiếu sáng, tương đương 5 năm nếu chiếu sáng liên tục 8 giờ một ngày. Điều này đảm bảo khả năng tiết kiệm chi phí và tiết kiệm năng lượng tối đa. Bạn sẽ yên tâm hơn khi biết rằng sản phẩm bóng đèn led Philips vẫn hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài mà không cần bất kỳ công tác bảo trì hay sửa chữa nào, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí rõ rệt so với các sản phẩm truyền thống.
Các sản phẩm chính hãng Philips của nhà phân phối Hoàng Phát Philips luôn là các sản phẩm chất lượng về mặt kỹ thuật. Ngoài ra, sản phẩm còn rất an toàn và thân thiện với con người và môi trường do không chứa bất kỳ nguyên liệu có hại nào trong quá trình sản xuất.
Hoàng Phát Philips tin tưởng các sản phẩm của mình là những sản phẩm chất lượng khi người tiêu dùng lựa chọn. Đến với Hoàng Phát Philips, bạn sẽ được nhận ưu đãi tiện lợi và những chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Ứng dụng chiếu sáng
Tất nhiên ứng dụng chiếu sáng là một ứng dụng không thể thiếu đối với đèn LED. Hiện nay, đèn LED đang dần dần được thay thế cho các loại đèn truyền thống khác như đèn sợi đốt, đèn Halogen…
Khi đời sống ngày càng nâng cao, đèn LED không những có tác dụng chiếu sáng, mà nó còn góp phần vào việc trang trí không gian trở nên lung linh và đầy màu sắc.
Tuy chi phí lắp đặt ban đầu của đèn LED cao hơn so với các loại đèn khác nhưng khoản tiết kiệm điện năng đem lại còn nhiều hơn chi phí bỏ ra nên nhiều nơi trên thế giới đã có kế hoạch thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED.
Bóng đèn Led Philips Essential 2.6W MR16 2700K
Sự khác biệt giữa đèn Led so với các sản phẩm đèn chiếu sáng công nghệ cũ có thể kể đến đó chính là đèn Led được phát triển và sản xuất dựa trên những ưu thế vượt trội của dòng bóng đèn cao cấp, ứng dụng công nghệ đèn Led trong chiếu sáng như: cho ánh sáng tốt, màu sắc ánh sáng đa dạng, tiết kiệm điện năng, độ hoàn màu tốt và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.
Đặc biệt, với đa dạng các loại màu sắc ánh sáng, sản phẩm đèn Led sẽ dễ dàng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu khác nhau tạo một không gian sinh hoạt và làm việc sang trọng, thoải mái và ấm cúng. Để nói về ứng dụng chiếu sáng của đèn Led thì chúng ta có thể thấy được hầu hết các công trình hiện nay như nhà ở, trung tâm thương mại ,v.v.. đều sử dụng loại đèn này như là một trong những thiết bị chiếu sáng chủ đạo.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal