399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips EcoFit Ledtube 8W

Bóng đèn Led Philips EcoFit Ledtube 8W

Đây là sản phẩm thuộc công nghệ tiêu chuẩn đèn Led Philips hiện đại được người tiêu dùng đánh giá uy tín với chất lượng vượt bật mang lại sự hài lòng trong sử dụng sản phẩm.

Đặc tính của sản phẩm bao gồm: Sản phẩm tích hợp nguồn sáng Led Philips cho chất lượng ánh sáng tinh tế, tự nhiên với hai sắc màu trắng ban ngày và sắc trắng ấm dịu nhẹ; Sản phẩm hoạt động với công suất 8W trên mạng lưới điện 220V.

đèn led Philips có cấu tạo vỏ từ nguyên liệu thủy tinh cao cấp chịu được lực va đập mạnh, đặc biệt là nguyên liệu này hoàn toàn trong suốt giúp diện tích ánh sáng phát quang rộng và không gây hiện tượng mờ khói; Đèn Led Philips thiết kế đi dây phát sáng trực tiếp và dùng chuột đèn thay cho Ballast cơ.

Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội: Mặc dù hoạt động với công suất thấp nhưng tích hợp công nghệ Led giúp ánh sáng phát ra một cách tối ưu nhất mà không gây tiêu hao năng lượng điện, tiết kiệm chi phí đến 55% so với các dòng đèn điện truyền thống; Ngoài ra sản phẩm hoàn toàn không thân thiện với môi trường, không sinh nhiệt cũng như ánh sáng độc hại trong suốt quá trình hoạt động; Tuổi thọ của đèn lên đến 7 năm phát sáng và hoạt động liên tục trong 6 giờ cho một lần bật tắt.