399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn led philips 1m2 siêu tiết kiệm điện 20W

Bóng đèn led philips 1m2 siêu tiết kiệm điện 20W

Sản phẩm tiết kiệm điện đang là xu hướng tiêu dùng trong thời điểm giá điện không ngừng tăng cao. Để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn trong tiêu dùng. Hoàng Phát Lighting sẽ giới thiệu đến người dùng sản phẩm bóng đèn led philips 1m2 siêu tiết kiệm điện.
Giải pháp sử dụng đèn led tube Philips siêu tiết kiệm
Bóng đèn led philips 1m2 là giải pháp thay thế cho các loại bóng tuýp huỳnh quang T8/T10 hiện nay bởi vì nó có tính năng siêu tiết kiệm điện, mà tính năng này đem lại nhiều lợi ích và hiệu quả hơn cho người sử dụng. Thêm vào đó với giá cả hợp lý bóng đèn led philips Essential led tube có ứng dụng tốt hơn trong chiếu sáng dân dụng so với các loại đèn thông thường.
Với khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả để thay thế các loại đèn có khả năng tiết kiệm điện không lớn,bằng cách tính hợp nguồn sáng led vào bóng đèn võ mờ dạng hình ống huỳnh quang đã tạo nên sản phẩm bóng đèn led philips 1m2 công suất 20W siêu tiết kiệm điện.
Bóng đèn led philips 1m2 siêu tiết kiệm điện 20W
Lợi ích mang lại đó là:
Khi sử dụng bóng đèn led tuýp Essential này trong gia đình sẽ tiết kiệm được khoảng 80% điện năng so với các bóng đèn thông thường.khi sử dụng bóng đèn led philips chỉ tiêu thụ có 20W nhưng hiệu quả không kém bóng đèn sợi đốt 100W. Nhờ khả năng tiết kiệm điện của bóng led mà chi phí điện năng của gia đình hàng tháng có thể giảm xuống một phần.
So với bóng đèn huỳnh quang thông thường thì bóng đèn led có tuổi thọ cao hon 5-10 lần.với điều này các công trình sử dụng bóng đèn led sẽ yên tâm hơn trong việc bảo trì và thay thế bóng.
Tính tăng vượt trội và ứng dụng
Với đèn huỳnh quang truyền thống thì bóng đèn led có hiệu suất phát quang thêm 30% đó là tính năng ưu việt riêng, ngoài ra bóng đèn led philips 1m2 essential led tube được sản xuất với công nghệ xanh không chứa các chất độc hại như thủy ngân hay chì, và giảm được hơn 50% điện năng tiêu thụ.
Có thể thay thế bóng đèn led 1m2 mà không cần thay thế máng đèn đó là một thiết kế phù hợp với hệ thống chiếu sáng hiện nay.
Các tính năng nổi bật như ống bằng nhựa và hợp kim cao cấp – không lo bị vỡ, không có thủy ngân, chì. Tiêu thụ điện năng chỉ bằng một nửa so với bóng đèn huỳnh quang thông thường.
Giá cả hợp lý thay thế cho đèn huỳnh quang T8. Gấp đôi tuổi thọ so với đèn huỳnh quang thông thường, chiếu sáng khoảng 25.000 giờ.
Bóng đèn led philips 1m2 siêu tiết kiệm điện 20W
Với tính năng vượt trội kèm khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng, đèn led tuýp Master Philips 1m2 sử dụng công nghệ Led được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng của Philips giúp tiết kiệm 80% năng lượng đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Mang cho mình tuổi thọ bền lâu, bóng đèn led là dòng chiếu sáng có ánh sáng lạnh, ít tỏa nhiệt nên kéo dài tuổi thọ cho toàn bộ đèn, tuổi thọ 40.000 giờ cao hơn 3 lần so với bóng huỳnh quang. Tiết kiệm thời gian và chi phí thay thế.
Cùng thao tác lắp đặt và thay thế tiện lợi. Cấu tạo của đèn được thiết kế tương thích với hệ thống sử dụng hiện hữu nên việc thay thế dễ dàng và nhanh chóng, không phải mất thêm chi phí lớn thi công lại hệ thống điện sử dụng. Tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi bạn quyết định thay thế chuyển sang công nghệ chiếu sáng led có tính thẩm mỹ cao. An toàn cho môi trường và sức khỏe con người.
Cam kết đem đến giá trị cuộc sống cao hơn, các sản phẩm của Philips đều là sản phẩm sạch không chứa chất độc hại an toàn cho sức khỏe. Sử dụng đèn Led Philips ít phải thay thế, tránh lãng phí, giảm lượng rác thải ra môi trường.
Giải pháp phát triển bền vững. Là sản phẩm thuộc công nghệ sản xuất xanh vừa mang tính hiệu quả kinh tế vừa mang tính xã hội và bảo vệ môi trường, đèn led tuýp Master Philips 1m2 là giải pháp tuyệt vời cho phát triển bền vững.
Bóng đèn led philips 1m2 siêu tiết kiệm điện 20W
Giải pháp chiếu sáng cho dự án
Các dự án lớn như văn phòng,cửa hàng.siêu thị,công nghiệp ,khách sạn,trường học, bệnh viện…đó là những nơi cần hệ thống chiếu sáng lớn,vì vậy nên sử dụng bóng đèn led philips vì nó có tính năng tiết kiệm điện hơn so với các bóng đèn thông thường.
Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm đèn Led Phillips 1m2 có thể liên hệ trực tiếp với Hoàng Phát Lighting để được hỗ trợ báo giá chi tiết cho từng đơn hàng và mua hàng tốt nhất.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal