399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Bulb 9W CB13-9D Comet

Bóng đèn Led Bulb 9W CB13-9D Comet

Sản phẩm đèn led Buld 9W CB13 – 9D comet có công suất 9W mạnh mẽ, nhưng lại tiết kiệm điện năng một cách đáng kể lên đến 60% điện năng so với các dòng sản phẩm khác.
Bóng đèn Led Bulb 9W CB13-9D Comet
Với sự tiện lợi ngày nay, nhu cầu con người ngày càng được tăng cao, thiết bị điện và thiết bị chiếu sàng ngày càng đóng vai trò quan trọng, để lựa chọn một bộ sản phẩm sao cho thật ưng ý là điều mà mọi người đều quan tâm. Đặc biệt, là đáp ứng các tiêu chí thực tế hiện nay sao cho thật an toàn, tiện lợi, bền rẻ, giá cả phải chăng, đặc biệt là tiết kiệm điện tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất có thể.
Đối với chuyên gia ánh sáng comet, uy tín sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu thị trường điện gia dụng hiện nay, phải thật sao cho đẹp mắt từ mẫu mã thiết kế, chất lượng ôn hòa phù hợp với không gian gia đình, ánh sáng sắc nét, trung thực tinh khôi.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, và đáp ứng đầy đủ nhu cầu ấy, Hoàng Phát đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng tốt hơn nhanh hơn - dòng sản phẩm đèn led Buld 9W CB13 – 9D comet.
Tuổi thọ lên đến 25.000 giờ với quang thông 800 lm, hiệu suất quang 89 lm/W,tạo ra độ bền của sản phẩm một cách uy tính nhất.
Với hai gam màu ánh sáng 3000k và 6500k, ánh sáng trắng hiện đại và ánh sáng vàng sang trọng dể dàng trong việc thay thế lắp rắp bố trí phù hợp hơn cho căn phòng nhà bạn, ánh sáng do đèn led Comet mang lại cho màu sắc thực tế bừng sáng hơn gấp đôi các sản phẩm led buld khác trên thị trường, ánh sáng bảo vệ mắt một cách tối đa không chói mắt, không gây bức xạ nhiệt gây nóng hầm.
Chỉ số hoàn màu 80 Ra cho ánh sáng chiếu sáng nhanh hơn, hài hòa hơn. Mà không bị ngắt quảng hay tắt giữa chừng. Với thiết kế mẫu mã đẹp, với chất liệu nhựa cao cấp giúp sản phẩm không bị xuống màu, gây vàng màu, thiết kế thân thiện với môi trường có khả năng chống côn trùng. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cao cấp này, giúp cho người tiêu dùng dể lau chùi vệ sinh, với thiết kế bo tròn mềm mại, bề mặt mịn, nhẳn bóng, khá trơn tru, đầu tròn đều rất dể thương.
Sản phẩm đèn led Buld 9W CB13 – 9D comet rất nhẹ, dể dàng lắp đặt, dễ sử dụng, dễ thay lắp do được thiết kế với đuôi đèn E27 thông dụng. Với chiều dài 110 mm, chiều rộng 60 mm, thì với giá thành 60.000 VNĐ sẽ đem đến cho khách hàng những tiện lợi đầy những hoàn hảo nhất.