399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led 6W EcoBright Philips

Bóng đèn led 6W EcoBright Philips

Bóng đèn led 6W EcoBright Philips là dòng sản phẩm nhập khẩu với giá thành rẻ nhất thị trường chiếu sáng dân dụng hiện nay.

Nếu như trên thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay, đèn Led Philips đã trở thành một cái tê nổi bật, một dòng sản phẩm đươc người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng . Dù là phổ biến như vây, thế nhưng sản phẩm của thương hiệu Philips cũng không khiến ít người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn đến chất lượng thật sự của nó. Vậy đèn Led Philips có đáng để tin dùng hay không?

Được nhập khẩu từ các nước tiến bộ, các bộ phận bên trong đã mang đến cho đèn Led Philips một sự chất lượng rất tốt, một độ bền khá ấn tượng mà không phải thiết bị chiếu sáng nào cũng có thể làm được. Không quá cầu kí, phức tạp mà vô cùng đơn giản, hiện đại giúp họ có thể sử dụng sản phẩm ở bất kì đâu mà không cần thiết bị hỗ trợ, với mức độ tiết kiệm cực kì cao.

Không chỉ vậy, hơn nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đèn Led Philips tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng những nguồn sáng tốt nhất và đảm bảo nhất. Với dòng sản phẩm mới bóng đèn led 6W EcoBright Philips bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi điều đầu tiên đó là giá thành của sản phẩm, hiện tại trong nước không có dòng sản phẩm ngoại nhập nào có mức giá 43.000 ngàn. Cấu tạo không khác gì các sản phẩm Led buld chỉ khác là sản phẩm được làm gọn và cấu tạo bởi nhựa nhẹ và siêu bền với thời gian.

Bóng đèn led 6W EcoBright Philips chiếu sáng mini house

Không còn những ánh sáng chói lóa gây khó chịu khi sử dụng hay quá mờ nhạt làm cho hiệu quả công việc không được cao, ánh sáng của bóng đèn led 6W EcoBright Philipsluôn đạt chuẩn làm cho nguồn sáng có thể phát ra ở một vị trí cao hơn, với một không gian rộng lớn hơn và lượng ánh sáng nhờ đó cũng đồng đều hơn. Sản phẩm có thể được lắp đặt ở mọi không gian trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, tolet hay ban công… sản phẩm còn bổ trợ thêm cho các dòng sản phẩm trang trí.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp để có giá tốt hơn, đương nhiên thì mức giá sẽ tùy vào đơn hàng của bạn. Nhưng chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng của mình hết mức.