399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn cao áp philips ánh sáng trắng

Bóng đèn cao áp philips ánh sáng trắng

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong chiếu sáng công nghiệp và đường phố, Philips đã sản xuất ra loại bóng đèn cao áp philips ánh sáng trắng metal halide giải quyết nhu cầu cấp thiết của chủ doanh nghiệp.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, giá điện ngày càng tăng cao thì loại đèn cao áp philips metal đã giải quyết được bài toán chi phí cho doanh nghiệp.

Bóng đèn cao áp ánh sáng trắng hiện nay được sử dụng rộng rãi hầu hết các nhà xưởng, nhà máy nhờ vao ánh sáng trắng trung thực hơn, hiệu suất phát sáng tốt hơn so với các loại bóng đèn cao áp thủy ngân. Bóng đèn cao áp ánh sáng trắng có tên gọi là đèn cao áp metal halide được chế tạo dưới dạng muối nâng cao hiệu suất phát quang lên đến 115lm/w, đạt chỉ số hoàn màu 95%.

Đèn gồm có nhieuf công suất khác nhau phù hợp cho nhiều môi trường và nhu cầu chiếu sáng của con người. Đãy công suất của đèn cao áp philips ánh sáng tráng metal gồn có: 70W, 150W, 250W, 400W, 1000W có hai dạng bóng bầu và bóng thẳng.

Thường các loại bóng bầu được sử dụng cùng với chóa đèn hình chén chiếu sáng ở nhà máy, nhà xưởng, sân ga, trung tân thương mại. Đối với loại bóng hinh ống thẳng được sử dụng chiếu sáng pha rọi bề mặt cao ốc, sân vận động, đường phố.

Thị trường bóng đèn cao áp philips ngày càng nhiều vì vậy hãy liên hệ nhà phân phối bóng đèn philips để được mức giá tốt nhất.

Hotline: 0933 867 783 Mr. Hoàng – 0937 300 357 Mr.Hoàng

Xem chi tiết các sản phẩm bóng đèn cao áp philips tại website: www.denphilip.com