399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn cao áp Philips 250W - Bóng Sodium SON

Bóng đèn cao áp Philips 250W - Bóng Sodium SON

Bóng đèn cao áp Philips 250W có thông số thuộc bóng cao áp sodium dạng bầu cung cấp ánh sáng cho các ứng dụng nhà xưởng, chiếu sáng nhà xưởng, các công trình công cộng và nhiều ứng dụng khác.

Tính năng của bóng đèn cao áp Philips 250W SON thân thiện với môi trường, có tuổi thọ và hiệu suất phát sáng cao mang lại độ tin cậy cho người sử dụng. Bóng cao áp sodium SON có màu vàng nhạt rất được ưa chuộng trong giải pháp chiếu sáng công suất cao.

Bóng Đèn Cao Áp Philips 250W - Bóng Sodium SON

ỨNG DỤNG

Bóng đèn cao áp Philips 250W Sodium được ứng dụng nhiều trong các dự án chiếu sáng công cộng đường phố, công viên đáp ứng nhu cầu đi lại vào ban đêm do hiệu suất tốt. Ngoài ra, bóng cao áp sodium 250W dạng bầu còn thích hợp với nhiệm vụ chiếu sáng nhà xưởng, kho hàng, trung tâm thương mại và nhiều ứng dụng khác khi sử dụng máng đèn hình chén.

Phù hợp ứng dụng chiếu sáng đường phố, nhà xưởng

TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH

Bóng đèn cao áp Philips 250W có tuổi thọ cao

Tỉ lệ hư hỏng rất thấp nhờ vào kết cấu vững chắc chống rung sốc của bóng. Bóng cao áp Sodium được sản xuất bằng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của Philips ở từng khâu đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy bóng có tuổi thọ cao đến 28.000 giờ.

Khả năng duy trì độ quang thông cao

Bóng đèn cao áp Philips 250W Sodium có độ quang thông lên đến 28.000Lm nhờ sử dụng bộ thu khí ZrAl. So với các loại bóng cao áp truyền thống thì độ quang thông cao hơn gấp nhiều lần đảm bảo khả năng duy trì độ quang thông ổn định trong thời gian dài. Sau 5.000 giờ hoạt động quang thông đèn vẫn còn duy trì đến 92%. Bóng đèn cao áp Philips 250W có công suất sữ dụng là 250W với cường độ dòng 1,80A , ánh sáng vàng 2000K. Sản phẩm phù hợp thay thế cho các loại bóng cao áp thủy ngân có hiệu suất thấp.

An toàn và thân thiện môi trường

Bóng đèn cao áp Philips 250W SON được sản xuất bằng công nghệ không có chì không gây ô nhiễm môi trường. Philips không ngừng cải tiến các sản phẩm chiếu sáng đạt các tiêu chuẩn quốc tế về vấn đề bảo vệ môi trường. Cụ thể Philips liên tục đứng đầu các vị trí xếp hạng quốc tế như chỉ số phát triển bền vững Dow Jones và các dự án công bố thông tin hàm lượng khí thải nhà kính Carbon.

Chiếu sáng và thiết kế hệ thống chiếu sáng hợp lý để sử dụng hiệu quả cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Ngoài chi tiết sản phẩm bóng Đèn Cao Áp Philips 250W - Bóng Sodium SON quý khách có thể xem thêm sơ lược các loại đèn cao áp Philips thuộc dòng cao áp Sodium:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bóng Đèn Cao Áp Philips 250W Bóng Sodium SON

Tên sản phẩm: SON 250W E E40 1SL/12

Đóng gói: 12 cái/ 1 thùng

Tuổi thọ trên 28.000 giờ

Độ quang thông: 27000 Lm

Hiệu suất phát quang: 90 Lm / W

Nhiệt độ màu: 2.000 K (ánh sáng vàng)