399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn lắp nổi/treo trần PCFN228 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/treo trần PCFN228 Paragon

Chiếu sáng cho mọi không gian, ánh sáng bền bỉ, bên cạnh đó còn có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tuyệt vời. Bộ đèn lắp nổi/treo trần PCFN228 Paragon chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Bộ đèn lắp nổi/treo trần PCFN228 Paragon tiêu thụ điện năng thấp, ánh sáng phát ra khiến người sử dụng cảm thấy rất dễ chịu. Số lượng chiếu sáng đảm bảo mức độ hợp lý và đảm bảo được hoạt động chiếu sáng đạt độ sáng hoàn hảo trong mọi môi trường.

Bộ đèn treo trần PÀN ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Bộ đèn lắp nổi/treo trần PCFN228 Paragon có chất liệu làm đèn được chọn lọc kĩ càng nên đem đến thời gian sử dụng lâu dài.

2. Đèn hoạt động tốt trong dãy điện áp 100 – 220V, nguồn ánh sáng không bị chập chờn, ngược lại sắc nét và nổi bật.

3. Tuổi thọ của đèn led Paragon cao, chiếu sáng trong thời gian dài, tiết kiệm hơn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bộ đèn lắp nổi/treo trần PCFN228 Paragon có kết cấu gọn nhẹ dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Chất lượng bề mặt đẹp, độ bền cao.

2. Sử dụng Chip LED tiết kiệm năng lượng, đèn tiêu thụ điện năng rất thấp, tiết kiệm điện đến 80%.

3. Bộ đèn lắp nổi/treo trần PCFN228 Paragon có thể phát huy tối đa công suất trong mọi điều kiện môi trường lắp đặt. Đảm bảo luôn hoạt động chiếu sáng cao dù trong môi trường điện áp không ổn định, thích hợp với độ sáng hoàn hảo trong môi trường chiếu sáng.

4. Đèn Paragon với khả năng chiếu sáng tức thì và không gây hiện tượng chập điện, ánh sáng yếu.

Với thiết kế theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu, đèn có thể hoạt động ổn định trong mọi môi trường, kể cả nhưng nơi nhiều bụi,... mà không làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Bộ đèn lắp nổi/treo trần PCFN228 Paragon chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, chiếu sáng hiệu quả và đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm được bán rất nhiều cùng với những quảng cáo giá rẻ rất hấp dẫn. Tuy nhiên để có lợi lâu dài về kinh tế thì bạn nên chọn mua sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể đến công ty chúng tôi - Hoàng Phát Lighting là cơ sở phân phối sản phẩm chính hãng của Paragon uy tín nhiều năm trên thị trường.

LIÊN HỆ MUA HÀNG