399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bộ đèn cao áp 2 công suất Philips

Bộ đèn cao áp 2 công suất Philips

Hiện nay Philips nghiên cứu cải tiến thiết bị chiếu sáng đèn cao áp mang đến sản phẩm bộ đèn cao áp 2 công suất cải thiện hiệu quả chiếu sáng cho những ứng dụng chiếu sáng đường phố, khu công nghiệp, nhà máy.

Bộ đèn cao áp 2 công suất có nhiều công suất khác nhau để tiện lựa chọn phù hợp với hệ thống chiếu sáng. Nguyên lý hoạt động của bộ đèn này giúp tiết kiệm năng lượng những vẫn đảm bảo chất lượng ánh sáng. Bộ ruột đèn cao áp 2 công suất sẽ giúp giảm cường độ chiếu sáng bằng cách chuyển sang một công suất thấp hơn giúp cung cấp giải pháp chiếu sáng hiệu suất cao nhất cho các khung giờ cao điểm và thấp điểm tiết kiệm được các chi phí điện năng tốt hơn so với cách tiết kiệm điện thủ công.

Nguyên bộ đèn cao áp 150W Philips 2 công suất Sodium

Giá: 1.600.000 VNĐ

Trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn nguồn điện ngày càng thiếu, thì thiết bị chiếu sáng đèn cao áp 2 công suất giúp giảm chi phí chi trả cho việc tiêu thụ điện, giảm bớt gánh nặng cho các doanh nghiệp hiện nay. Bộ đèn cao áp 2 công suất sẽ làm giảm bớt khó khăn hơn cho các chủ doanh nghiệp phải thực hiện chỉ thị của nhà nước phải sử dụng loại đèn tiết kiệm điện, an toàn và thân thiện với môi trường giảm thiểu chất độc hại, ô nhiễm ánh sáng. Để vượt qua những khó khăn đó, các chủ doanh nghiệp, hộ dân kinh doanh chọ lựa cho mình ứng dụng chiếu sáng nhà xưởng, khu sản xuất tiết kiệm 50 – 80% điện năng.

ỨNG DỤNG

Bộ ruột đèn cao áp 2 công suất philips được ứng dụng trong khâu chiếu sáng ngoài trời như rọi bảng hiệu quảng cáo nhờ bộ đèn pha cao áp, ứng dụng trong các khu công nghiệp, sân bãi đặc biệt trong nhà xưởng. Bộ đèn cao áp Philips 2 cấp công suất có tuổi thọ cao, thân thiện môi trường và khó hư hỏng nên được các chủ doanh nghiệp ngày càng tin dùng hiện nay.

Một trong những ứng dụng của bộ đèn cao áp Philips

HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG

Bên cạnh vấn đề môi trường được nhà sản xuất bóng đèn Philips đặt lên hàng đầu để bảo vệ môi trường và sức khỏe của xã hội. Chúng ta cũng có trách nhiệm chọn lựa những sản phẩm chiếu sáng tốt nhất hiện nay để cùng chung tay nỗ lực vì xã hội chúng tôi luôn cố gắng mang đến những thiết kế, sản phẩm sinh thái trong lành cho các dự án.

Chiếu sáng và thiết kế hệ thống chiếu sáng hợp lý để sử dụng hiệu quả cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng thích hợp và bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho dự án. Hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí. Mua số lượng nhiều được mức chiết khấu cao.

Điện thoại liên hệ chuyên viên tư vấn : 0933 867783 (Mr Hoàng) hoặc 0937 300 357 (Mr Nhật)

Email: hoangphatphilips@gmail.com

HOÀNG PHÁT PHILIPS cung cấp các giải pháp bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện, nhà phân phối bóng đèn philips uy tín hiện nay. ( Sản phẩm được bảo hành trên 1 năm).