399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bio plus công nghệ Hoa Kỳ thay thế cho phương pháp lăn kim

Bio plus công nghệ Hoa Kỳ thay thế cho phương pháp lăn kim

Sẹo luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người đặc biệt là khi sẹo ở mặt. Để giải quyết tình trạng không mấy đẹp kia có rất nhiều phương pháp được đưa ra như lăn kim trị sẹo lõm… Bên cạnh đó Bio plus với công nghệ Hoa Kỳ cũng làm nên được kỳ tích nhưng lại không tiêu tốn quá nhiều tiền.

Như chúng tôi đã tìm hiểu và khảo sát thực tế thì phương pháp phổ biến nhất hiện nay chính là liệu trình lăn kim trị sẹo rỗ và rất ít người biết đến công nghệ Bio plus tuyệt vời này. Đây cũng được xem là đối thủ rất đáng gờm của phương pháp lăn kim bởi việc chữa lành các vết thương rất nhanh chóng mà hiệu quả lại vượt trội. Với việc sử dụng ánh sáng vi điểm Matric kết hợp với kỹ thuật chiết tách làm tăng sinh collagen giúp làm đầy sẹo và trị sẹo tận gốc.

Công nghệ tiên tiến này còn tạo điều kiện thuận lợi cho thúc đẩy quá trình hồi phục, rút ngắn được thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng với thao tác nhẹ nhàng, đơn giản. Không chỉ có thế nó kết hợp hiệu quả 3 trong 1 chính là trị tận gốc, sẹo không tái phát và cuối cùng làm đều màu da. Quả đúng như vậy, hiệu qủa mà Bio plus mang lại không thua kém gì phương pháp lăn kim trị sẹo lõm. Bên cạnh đó, quá trình trị liệu chỉ kéo dài trong vòng 3-4 liệu trình và mỗi liệu trình tầm 8 triệu đồng.

Tất nhiên giá cả rẻ hơn phương pháp lăn kim rất nhiều và độ hiểu quả nhanh chóng hơn giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc. Đó là điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại có thể thấy rõ so với phương pháp lăn kim phổ biến.

Suy cho cùng cả 2 phương pháp này hay những phương pháp khác nữa đều có thể giúp làn da của bạn được cải thiện về mặt lâu dài. Vì vậy hãy lựa chọn những phương pháp phù hợp nhất về tất cả mọi mặt giúp cho bạn có cuộc sống tươi đẹp hơn.