399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Bí quyết tạo không gian phòng ngủ tuyệt vời cho bé yêu

Bí quyết tạo không gian phòng ngủ tuyệt vời cho bé yêu

Làm sao để tạo ra một phòng ngủ với không gian riêng cho bé là một thách thức không nhỏ của đa số vị phụ huynh. Làm thế nào để tạo ra một căn phòng vui nhộn - từ việc lựa chọn màu sắc cho đến chiếc giường, những thứ đồ chơi cho bé; đồng thời phải đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho bé?

Hôm nay, Nội thất Uyên Khang xin chia sẻ một số bí quyết giúp bạn tạo ra không gian phòng ngủ tuyệt vời cho bé yêu.

Chủ đề và màu sắc

Tùy theo độ tuổi con của mình, bạn có thể thiết kế màu sắc cho phòng ngủ của con cho phù hợp. Nhưng cần nhớ rằng, con của bạn trong độ tuổi này lớn rất nhanh. Nếu bạn chọn màu sắc quá dễ thương và trẻ con, sau một vài năm, màu căn phòng có thể khiến trẻ cảm thấy trẻ con và không yêu thích căn phòng đó nữa.

Nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn, bạn có thể chọn thiết kế căn phòng với màu sắc vui tươi và sống động. Những chủ đề thú vị khiến bé vui thích khi ở trong phòng ngủ: động vật hay nhân vật hoạt hình bé yêu thích. Hay những bức tranh màu sắc giúp nâng cao trí tưởng tượng của bé.

Thiết kế màu sắc phòng ngủ phù hợp với bé


Các đồ dùng trong nội thất phòng ngủ phải có kích thước phù hợp

Bạn cần nhớ rằng, không chỉ cơ thể phát triển rất nhanh trong giai đoạn này mà nhu cầu của trẻ cũng thay đổi liên tục theo từng độ tuổi.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy chọn những chiếc giường ngủ có kích thước phù hợp với con của bạn và có thể sử dụng trong ít nhất 5 năm tới.

​Tương tự, khi bạn chọn nệm cho bé thì cũng chọn nệm phù hợp theo kích thước của giường. Chọn nệm sao cho hợp với làn da nhạy cảm của trẻ em, đồng thời tạo cho bé sự thoải mái, êm ái nhất khi nằm trên đó.

Chọn giường có kích thước phù hợp với bé


Tập cho bé tính ngăn nắp

Ngay từ nhỏ, bạn cần tạo cho con mình thói quen ngăn nắp, có tính tổ chức, giữ cho không gian của bé sạch sẽ. Thói quen từ nhỏ này có thể sẽ theo bé đi hết phần đời còn lại.

Một chiếc tủ sắt để cất giữ, xếp gấp áo quần hay một chiếc kệ để cất giữ những thứ đồ chơi khi bé không dùng tới.

Tập cho bé tinh ngăn nắp từ nhỏ

​Tạo ra một không gian nội thất phòng ngủ vui nhộn sẽ thúc đẩy sự sáng tạo của trẻ. Con của bạn sẽ thích thú hơn khi nằm trong căn phòng này và có những thời gian tuyệt vời bên gia đình thân yêu. Các bé sẽ ngủ ngon hơn trên những chiếc giường, chiếc nệm mà cha mẹ đã đặt vào đó tình thương dành cho con cái.

Tại Nội thất Uyên Khang, chúng tôi thấu hiểu những tấm lòng của các bậc cha mẹ. Những sản phẩm giường sắt ra đời nhằm đáp ứng mong mỏi của các vị phụ huynh là đem lại những gì tốt đẹp nhất cho con yêu.

Nếu không gian phòng ngủ của gia đình bạn quá nhỏ, một chiếc giường tầng sắt là một lựa chọn phù hợp.

Cùng với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã thiết kế cho con của mình một phòng ngủ bé yêu thích, tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi nhìn con thơ chìm vào giấc ngủ say.

Đặt hàng trực tiếp tại website hoặc Nhấc máy gọi ngay Hotline: 0903.83.83.05​

Nội thất Uyên Khanglà một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com