Trang chủ » Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Và An Toàn Với Trái Cây

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Và An Toàn Với Trái Cây

(Ngày đăng: 06-08-2013 08:04:50)
icon facebook   icon google plus  
Khi thực hiện chế độ giảm cân, chắc chắn bạn phải liệt kệ ra những thực phẩm có lợi và những thực phẩm cân tránh. Một trong những bí quyết giúp chúng ta giảm cân hiệu quả đó chính là có được những loại thực phẩm khoa học trong đó có trái cây. Sau đây là một vài “ món” mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nhé!

Khi thực hiện chế độ giảm cân, chắc chắn bạn phải liệt kệ ra những thực phẩm có lợi và những thực phẩm cân tránh. Một trong những bí quyết giúp chúng ta giảm cân hiệu quả đó chính là có được những loại thực phẩm khoa học trong đó có trái cây. Sau đây là một vài “ món” mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nhé!

1. Dâu tây

Phương pháp giảm cân an toàn với dâu tây

Những người béo thường thích ăn đồ ngọt, vậy thì dâu tây có thể là sự lựa chọn của bạn, bạn vừa có thể thỏa mãn bản thân mà không sợ tăng cân. Ăn dâu tây kèm với sữa chua không đường vào buổi sáng, bạn có thể giảm 250 calo mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn có thể dùng dâu tây làm salad thay cho các loại thực phẩm nhiều năng lượng khác. Bằng vị ngọt tự nhiên, ít calo nhưng vẫn cung cấp được hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu cho bạn, thực đơn giản cân bằng dâu tây sẽ là gợi ý tốt trong mùa hè này.

2. Cà chua

Cà chua vừa có tác dụng làm đẹp da lại vừa có tác dụng giảm béo.Trong trái cà chua có nhiều  nước, lượng calo thấp, chất xơ cao, giàu vitamin giúp bạn có thể giảm 2kg/tháng. Chất đường citric và acid trong cà chua có khả năng thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo, ức chế tăng trưởng tế bào mỡ.

Bạn có thể ăn cà chua hàng ngày hoặc uống nước ép cà chua cũng rất hiệu quả, lại còn đẹp da nữa đấy!

3. Bưởi

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với bưởi bạn có tin

Bưởi chứa một hàm lượng rất nhỏ calo nhưng lại có lượng lớn vitamin C, giúp trung hòa prôtit, chất đạm, chất béo trong thức ăn, tăng cường tiêu hóa và ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ-nguyên nhân gây hiện tượng béo phì, nhất là ở vùng eo.

Ngoài ra, thực đơn giảm cân này còn có khả năng tiêu hủy các chất độc hại trong cơ thể, chống ung thư, bệnh tim, tiểu đường, làm giảm nguy cơ ung thu dạ dày và giải độc gan.

4. Dừa

Không chỉ giúp cân bằng tiêu hóa, dừa là loại quả nổi tiếng có lợi cho sức khỏe của chị em phụ nữ.  Nó chính là một biện pháp hoàn hảo để giúp cơ thể chống lại yếu tố gây tổn hại, bảo tồn sự cân bằng giữa tiêu hóa và hoạt động của quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Nước dừa vừa có công dụng giải khát tuyệt vời lại ít béo, ngay cả cùi dừa cũng có tác dụng làm giảm cân đấy nhé!mĂn thịt quả dừa hay uống nước dừa sẽ khiến bạn nhận được nhiều protein cần thiết cho cơ thể mà không cần nạp thêm năng lượng. Ngoài ra, thành phần hữu cơ trong dừa cũng giúp kháng khuẩn, bảo vệ gan từ bất kỳ thiệt hại nào được gây ra do dùng rượu hoặc các yếu tố khác.

5. Táo

Trong táo có chứa chất pectin-một chất có khả năng làm giảm cơn đói nhanh, giúp ổn định lượng glyxemin trong cơ thể. Nhờ vậy mà khi ăn táo chúng ta sẽ không còn cảm giác đói, không nạp thêm nhiều thức ăn vào cơ thể mà vẫn có đủ năng lượng để sinh hoạt bình thường.

Trong dạ dày, táo tạo ra một chất gel nhờn. Chất này có tác dụng loại bỏ lipit ra khỏi, đào thải mỡ thừa. Để mang lại nhiều hiệu quả cao, bạn nên ăn táo cả vỏ.