399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Bật mí bí mật đêm chủ nhật 28/6

Bật mí bí mật đêm chủ nhật 28/6

Mội show truyền hình hài hước và đầy hấp dẫn đang sắp diễn ra, bí mật đêm chủ nhật đang được khán thính giả rất mong đợi và háo hức đón xem.

bi-mat-dem-chu-nhat

Được mệnh danh là "Bộ tứ siêu đẳng" hiện nay trong giới làng hài xuất hiện xuyên suốt 10 tập lên sóng của chương trình bí mật đêm chủ nhật gồm có Trấn Thành - Việt Hương - Trường Giang - Chí Tài (được thay thế 2 tập bởi danh hài Khánh Nam). Ở mỗi tập chương trình được phát sóng sẽ có một vị khách mời xuất hiện để cùng bộ tứ làng hài của chúng ta vượt qua các thử thách của người nắm giữ bí mật đó là danh hài nổi tiếng Hoài Linh. Danh sách 10 vị khách mời nổi tiếng dành cho 10 số phát sóng chương trình bao gồm: Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiết Cương, Phi Thanh Vân, Anh Đức, Hoàng Mập.

Một kho tàng các bí mật đã được đưa ra và được chuẩn bị để thách thức các danh hài khi đến tham gia vào chương trình bí mật đem chủ nhật. Mỗi một bí mật là một thử thách gây go và hài hước được đưa ra bởi người nắm giữ bí mật, nghệ sỹ Hoài Linh và tùy vào người chơi mà danh hài cũa chúng ta sẽ đưa ra những thử thách. Có thể kể bật mí những bí mật chương trình như sân khấu nằm, diễn “đứng– ngồi– nằm”, đôi tay kỳ diệu, người bất động, quảng cáo bá đạo, xem đoán và diễn lại, điều khiển TV…

Tập đầu của "Bí mật đêm chủ nhật" sẽ trình làng vào 21h Chủ nhật, 28/6 trên HTV7 với sự tham gia của Hoài Linh và bộ tứ Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang – Khánh Nam cùng khách mời đầu tiên là nghệ sĩ Hoàng Mập.