399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng giá toàn tập các loại máy gặt đập liên hợp chất lượng

Bảng giá toàn tập các loại máy gặt đập liên hợp chất lượng

Máy gặt đập liên hợp chính hãng luôn là điều đáng quan tâm nhất cho mỗi bác nông dân. Tuy nhiên, mức giá ra sao, túi tiền có đáp ứng được không? Cũng không thể thiếu đối với tài chính hạn hẹp của những người nông dân lam lũ vậy bảng giá các loại máy gặt Kubota chất lượng sẽ là tất cả những gì cần cho họ lúc này.

Bảng giá toàn tập các loại máy gặt đập liên hợp chất lượng

Trong số rất nhiều thương hiệu, sản phẩm bán tràn lan trên thị trường thì phân khúc Kubota vẫn được ưu tiên hàng đầu, nó được xem là thần hộ mệnh cho những mùa vụ của những bác nông dân. Ngày mùa đến bao nhiêu thứ phải trang trải nào phải nghỉ làm để phơi thóc, mùa vụ nào máy phụt thóc, xe chở thóc, .... Tất cả nay chỉ cần gói gọn trong chiếc máy gặt đập liên hợp Kubota mọi thứ đều được giải quyết nhanh chóng hơn nữa thu nhập cho việc đi gặt thuê bằng máy kiếm lời cũng không thể cưỡng lại được đâu nhé! Vậy thì nếu bạn đang thực sự tìm kiếm một dòng máy gặt Kubota thì bảng giá xuất hiện lúc này đã thực sự phù hợp chưa nào?

Sau đây là danh sách các sản phẩm có số lượng khách hàng lựa chọn nhiều nhất cũng như phản hồi tích cực sau khi sử dụng, hi vọng bạn có thể tham khảo để chọn lựa chiếc máy gặt phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Máy gặt Kubota

Giá

Máy gặt đập liên hợp Kubota Dc70

599,000,000

Máy gặt đập liên hợp Kubota Dc35

355,000,000

Máy gặt đập liên hợp Kubota Dc60

528,000,000

Máy gặt đập liên hợp Kubota R1-40

180,000,000

Máy gặt đập liên hợp Kubota Pro R-451

180,000,000

Máy gặt đập liên hợp Kubota Ar96

300,000,000

Máy gặt Kubota Dc70

590,000,000

 

Trên đây là toàn bộ những sản phẩm của dòng Kubota gửi tới bà con được phân bổ phù hợp với cả người có tài chính hạn hẹp cho đến dư giả rất thoải mái cho quý bà con lựa chọn. Nhưng không vì giá thấp thì chất lượng sẽ suy giảm nhé tất cả đều được sản xuất đồng bộ cùng dây chuyền tuy nhiên về khối lượng, kích thước, mẫu mã lại có những sự khác biệt đòi hỏi công sức, thời gian dành cho các loại máy khác nhau. Chính vì vậy để trả công cho người sản xuất xứng đáng buộc phải có mức giá chênh lệch lớn như thế.

Do đó, dựa vào thửa ruộng canh tác của vùng, dựa vào tài chính thực tế của bản thân để đưa ra những quyết định thật chính xác và thông minh nhé! Chúng tôi luôn ủng hộ bà con bằng các chương trình chính sách khuyến mãi, bảo hành trọn gói cũng như cách hướng dẫn chi tiết sử dụng máy gặt đập liên hợp để từ đó có được những quãng thời gian sử dụng thoải mái nhất và hiệu quả nhất.