399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bạn đã biết 5 vấn đề khi mua bóng đèn led Philips

Bạn đã biết 5 vấn đề khi mua bóng đèn led Philips

Càng ngày đèn led Philips càng trở nên quen thuộc và được ưa chuộng nhất trên thị trường chiếu sáng. Tuy vậy, vấn đề quyền lợi người tiêu dùng khi sử dụng cần phải nắm được 5 lưu ý khi mua sản phẩm”
Một trong số những nguyên tắc mua hàng nếu không muốn gặp phải sản phẩm kém chất lượng chính là việc nắm bắt được những thứ mình đang quan tâm, mặc dù rất nhỏ song cũng không nên bỏ qua, sẽ có lúc nào đó bạn thật sự cần đến. Ngoài ta, việc nắm rõ quy định mua hàng là bạn còn góp phần tẩy chay hàng kém chất lượng trên thị trường.
Dưới đây, chúng tôi sẽ nêu ra 5 yêu cầu cần thiết khi chọn mua bóng đèn led Philips.
Thứ 1: Chế độ bảo hành
Bất cứ một sản phẩm điện chiếu sáng nào nếu có nguồn gốc từ các nhà sản xuất chính hãng sẽ luôn luôn có phiếu bảo hành. Đèn led Philips cũng không ngoại lệ, khi mua sản phẩm bạn cần yêu cầu phải có giấy tờ, cam kết bảo hành, chế độ đổi trả ra sao để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Thứ 2: Kiểm tra thông số của đèn
Bình thường, thông số về quang thông, nhiệt độ màu hay chỉ số hoàn màu càng cao nhưng công suất (W) càng lớn sẽ càng tiêu tốn điện năng rất nhiều vì vậy các thông số ánh sáng lớn nhưng thông số điện áp, tiêu thụ năng lượng thấp mới tiết kiệm điện năng. Đây là điểm chung của các dòng đèn chiếu sáng thông dụng. Khi mua hàng, bạn nên chú ý, vì nếu không để ý kỹ bạn sẽ không lường trước được bóng đó một tháng sẽ tiêu của mình hết bao nhiêu tiền.
Thứ 3: Tỷ lệ tiết kiệm điện năng
Ở đây, bạn phải có sự so sánh giữa loại bóng đèn đang dùng và bóng đèn led Philips chuẩn bị mua để xem loại nào tiết kiệm hơn công suất và năng lượng hơn
Thứ 4: Chế độ ánh sáng
Ánh sáng được xem là nhân tố rất quan trọng mà gần như ai cũng quan tâm khi muốn mua bóng đèn, nên nhớ đèn led cũng có rất nhiều loại, cũng có loại phù hợp với bạn và không phù hợp, nên khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ về màu sắc ánh sáng mà đèn phát ra. Ví dụ như bạn thích màu trắng ấm, hay trắng tự nhiên…
Thứ 5: Giá cả
Trước khi mua bạn nên chắc chắn được rằng mình đã nắm được giá đèn Philips của nhà sản xuất, điều này giúp bạn khi mua sản phẩm ngoài thị trường không bị chặt chém.
Đây là 5 lưu ý khá quan trọng trước khi chọn mua bóng đèn led Philips giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm đèn led tốt, phù hợp với gia đình.
ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI
Đại lý phân phối đèn led Philips luôn đem đến nguồn năng lượng chiếu sáng an toàn nhằm bảo đảm toàn diện hệ thống điện theo nhu cầu sử dụng điện bằng khả năng sử dụng điện đem đến khả năng lựa chọn bằng việc sử dụng điện chiếu sáng đem đến nguồn lợi lâu dài, ổn định khi lựa chọn điện.
Việc chọn đại lý phân phối để mua hàng thông qua chất lượng sản phẩm, với các thông số kỹ thuật cần chú ý: công suất, điện áp, quang thông sáng, nhiệt độ màu sáng cao ổn định cho hoạt động chiếu sáng chất lượng, bảo đảm nguồn năng lượng điện tiêu hao lâu dài, dễ chịu trong không gian chiếu sáng lâu dài, ổn định khi lựa chọn sử dụng điện.
Bạn đã biết 5 vấn đề khi mua bóng đèn led Philips
Khả năng lựa chọn sản phẩm với mức giá có Bảng giá đèn led Philips luôn tạo không gian khả năng khi lựa chọn khi sử dụng tạo không gian chiếu sáng lâu dài bằng khả năng đem đến không gian lâu dài, ổn định trong môi trường hiện nay.
Với uy tín hoạt động lâu dài, HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ là đơn vị phân phối chiếu sáng nhiều hãng sản xuất uy tín, trên thị trường bằng hình thức lựa chọn, hỗ trợ nguồn năng lượng điện lâu dài trong không gian sử dụg với các thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh