399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bạn cần biết gì về nhà sản xuất cáp điện Thịnh Phát?

Bạn cần biết gì về nhà sản xuất cáp điện Thịnh Phát?

Hiện nay, bạn có đang là một trong những khách hàng trung thành vầ thân thiết nhất của nhà sản xuất cáp điện THỊNH PHÁT? Những thông tin liên quan đến nhà sản xuất dây cáp điện Thịnh Phát bạn vẫn chưa nắm rõ.

Hiểu được vấn đề này của khách hàng, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn biết về những thông tin cần thiết nhất về Công ty cổ phần cáp điện Thịnh Phát.

Về ưu điểm của Công ty cổ phần cáp điện Thịnh Phát

Công Ty CP Cáp Điện Thịnh Phát trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển đến nay đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp dây và cáp điện cho hầu hết các công trình trọng điểm Quốc gia, nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.

Trong quá trình phát triển, Công ty dây cáp điện Thịnh Phát liên tục nghiên cứu cải thiện chất lượng sản phẩm, đổi mới trang thiết bị hiện đại và cử CBCNV đi học tập ở các nước như Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Bỉ, Đức, v.v...

Nhà máy Thipha Cable có cơ sở hạ tầng khang trang, được trang bị máy móc thiết bị, công nghệ tiên tiến Âu Mỹ. Quy trình sản xuất, có công suất cao, khép kín từ chế tạo nguyên liệu đầu vào cho sản xuất dây và cáp điện (đồng rod, nhôm rod, PVC compound, XLPE…)

Sản phẩm của công ty luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bằng hệ thống máy kiểm nghiệm hiện đại hàng đầu từ Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản….đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế: TCVN, BS, IEC, ASTM…được chứng nhận bởi TUV, KEMA. Thương hiệu Thipha Cable đã được đăng ký bảo hộ ở Châu Á, một số nước Trung Đông và Nam Mỹ…

Hiện nay, trụ sở của công ty nằm tại: 144A Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM. VPGD: 18 Hoàng Diệu, P.12, Q.4,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Đại lý dây cáp điện Thịnh Phát không đâu xa lạ đó chính là HOÀNG PHÁT LIGHTING.

Được thành lập vào ngày 27 tháng 2 năm 2014, công ty TNHH TM Thiết Bị Điện và Chiếu sáng Hoàng Phát luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường chiếu sáng. Sự ra đời của Hoàng Phát Lighting dựa trên quá trình am hiểu thị trường từ người tiêu dùng, cửa hàng. Công ty hiện đã có trụ sở tại 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Hệ thống phân phối chính thức dây cáp điện Thịnh Phát giúp cho việc lựa chọn chiếu sáng ổn định, lâu dài trong hệ thống điện với không gian sử dụng điện tiết kiệm, lâu dài bằng khả năng hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng điện tiêu thụ. Bằng khả năng đem đến lợi ích sử dụng điện chất lượng chúng tôi có các dòng sản phẩm sau:
Sản phẩm chúng tôi phân phối gồm:
Dây đôi mềm dẹt, dây ovan mềm, ruột đồng cách điện PVC
Dây đơn cứng, ruột đồng, cách điện PVC
Dây đơn mềm, ruột đồng, cách điện PVC
Cáp tròn mềm 2, 3, 3+1, 4 lõi, ruột đồng, cách điện PVC
Cáp điện lực 1 lõi ruột đồng cách điện PVC
Cáp điện lực 1,2, 3, 4 lõi ruột đồng, cách điện PVC, vỏ bọc PVC
Cáp điện lực 1, 2, 3, 4 lõi ruột đồng, cách điện XLPE, vỏ bọc PVC
Cáp điện kế 2 lõi, ruột đồng, cách điện PVC, giáp băng nhôm, vỏ bọc PVC
Cáp Duplex, TripLex, Quadruplex, ruột đồng, cách điện PVC
Cáp điện lực, ruột nhôm, cách điện PVC
Cáp vặn xoắn ABC 2,3,3+1, 4 lõi, ruột nhôm, cách điện XLPE

Nếu như khách hàng có nhu cầu thông tin và lựa chọn đến sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Hotline: (028) 628 99994

Website: https://dailydaycapdien.com/

Đó là tất những thông tin mà bạn nên biết về Công ty cổ phần cáp điện Thịnh Phát để có sự chuẩn bị sản sàng trước khi mua sản phẩm của công ty.

Bóng đèn cao áp philip 250W Metal