Trang chủ » Bài tập giúp nam giới sở hữu bắp tay to, rắn chắc khiến người người ghen tị

Bài tập giúp nam giới sở hữu bắp tay to, rắn chắc khiến người người ghen tị

(Ngày đăng: 25-11-2016 08:42:23)
icon facebook   icon google plus  
Đứng thẳng người, mỗi tay giữ 1 tạ đơn. Tay để thẳng đặt sát thân, lòng bạn tay hướng vào trong.

Cross body hammer curl

Vẫn giữ lòng bàn tay hướng vào trong và không xoay tay, cuộn tạ phía bên phải lên phía trước vai trái, đồng thời thở ra (phía đầu của tạ gần với vai). Giữ tư thế trong 1 giây. Từ từ hạ tạ xuống ở tư thế ban đầu, hít sâu và tiếp tục thực hiện với bên còn lại.

Dumbbell Alternate Bicep Curl

Đứng thẳng người, mỗi tay giữ 1 tạ đơn. Khuỷu tay đặt cố định sát thân đồng thời lòng bàn tay hướng vào trong.

Phần bắp tay (cánh tay trên) giữ nguyên không chuyển động, lòng bàn tay xoay ra ngoài, từ từ gập cánh tay lại, cuốn tạ phải lên ngang tầm vai. Giữ tư thế trong một giây để siết cơ bắp tay trước. Từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu. Lưu ý tới nguyên tắc thở với động tác này: lên thở ra – xuống hít sâu.

Tiếp tục động tác với tay còn lại.

Dumbbell Bicep Curl

Đứng thẳng người, mỗi tay giữa 1 tạ đơn. Giữ khuỷu tay cố định đặt sát thân, lòng bàn tay hướng vào trong.

Bắp tay (cánh tay trên) giữ nguyên không chuyển động, đồng thời cuộn tạ lên ngang tầm vai (cho tới khi bắp trước siết lại hết cỡ), thở ra. Giữ tư thế 1 vài giây để bạn siết cơ bắp tay trước.

Sau đó hít sâu và từ từ hạ tạ xuống để trở về tư thế ban đầu để kết thúc 1 lượt tập.

Hammer Curl

Đứng thẳng người, mỗi tay giữ 1 tạ đơn. Khuỷu tay cố định đặt sát thân, lòng bàn tay hướng vào trong.

Cánh tay phía trên không chuyển động, cuộn tạ về phía trước, nâng tạ ngang tầm vai cho tới khi cánh tay trước hoàn toàn bị siết hết cỡ.

Sau khi ngưng trong giây lát, hít vào và từ từ hạ 2 tạ xuống trở lại vị trí ban đầu.

Thực hiện: HLV Titan

Nshape Fitness